Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2012

Yasuy và Anh Quân được dự đoán sẽ bị loại

Trước đêm công bố kết quả, top 7 thí sinh của Vietnam Idol 2012 đã đưa dự đoán khách quan về thí sinh nào có thể bị loại. Yasuy và Anh Quân là hai thí sinh được nhắc đến nhiều nhất.
 
Yasuy và Anh Quân được dự đoán sẽ bị loại
 
Tối nay (23/11), đêm công bố kết quả Thần tượng âm nhạcVietnam Idol 212 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h, trên kênh VTV3 của Đài THVN. Sau đêm Gala 4 với các sáng tác của nhạc sỹ Đức Trí và Lưu Thiên Hương, top 7 thí sinh của Vietnam Idol đang hồi hộp chờ đợi kết quả bình chọn từ khán giả. 
 
Yasuy và Anh Quân được nhắc đến nhiều nhất khi các thí sinh của Vietnam Idol được hỏi ai sẽ là người có thể bị loại trong đêm công bố vào tối nay.
 
 
Bảo Trâm: "Trong tuần này mình nghĩ anh Yasuy có thể phải chia tay vì từ đầu chương trình đến giờ, anh Yasuy hát những bài nhẹ nhàng và theo một phong cách trong nhiều đêm".
 

Thanh Tùng: "Tùng nghĩ tuần này mình sẽ rơi vào top nguy hiểm"
 

Cao Thanh Thảo My: "My nghĩ có thể phải chia tay với anh Quân. Anh Quân đã ở trong top nguy hiểm hai lần rồi, độ nguy hiểm của anh là cao nhất"
 

Ya Suy: "Mình, Anh Quân và Hương Giang sẽ lọt vào top nguy hiểm"
 

Hoàng Quyên: "Ba người mà Quyên lo nhất là Thảo My, Anh Quân và Ya Suy. Ai chia tay chương trình cũng đều tiếc cả và nếu như ai hát bài chia tay thì giám khảo sẽ cứu"
 

Nguyễn Anh Quân: "Mình và Ya Suy có khả năng bị loại rất cao. Không biết khán giả có cho mình thêm cơ hội để mình sửa những lỗi lầm mình đã làm không tốt hay không"
 

Nguyễn Hương Giang: "Mình và Tùng, một trong hai chị em có thể bị loại"

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :