Thứ Tư, 5 tháng 12, 2012

2NE1 kết thúc New Evolution Tour trong nước mắt

Tour diễn thế giới đầu tiên của 2NE1 đã khép lại thành công rực rỡ khiến 4 cô gái òa khóc vì hạnh phúc.
Ngày 1/12 vừa qua, concert hoành tráng diễn ra tại Singapore đã “hạ màn” cho toàn bộ tour diễn thế giới New Evolution của 2NE1 . Hơn 8.200 fan đã ngồi chật cứng sân vận động để cổ vũ cho các cô gái. Với khẩu hiệu Nolza – Hãy chơi hết mình, 2NE1 đã biến concert thành một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng.

Trưởng nhóm CL chia sẻ: “Đây là concert cuối cùng trong tour diễn New Evolution. Tối nay, tôi không có gì phải hối tiếc. Chúng tôi đã gửi tới các bạn tất cả những gì chúng tôi có”. Bốn cô gái Bom, Dara, Minzy và CL đã khuấy động toàn bộ khán giả trong hơn 2 tiếng rưỡi với tổng cộng 25 bài hát. Sân khấu được thiết kế với hiệu ứng ánh sáng laser, video phông nền và pháo hoa đã khiến bữa tiệc âm nhạc trở nên vô cùng hoàn hảo.
Khi các cô gái trở lại sân khấu cho màn trình diễn cuối cùng, người hâm mộ đã đồng thanh hát ca khúc Please Don’t Go khiến 2NE1 xúc động không kìm được nước mắt. Sau khi tạm biệt khán giả bằng ca khúc I Don’t Care và I Am The Best, trưởng nhóm CL đã ngỏ ý xin chụp ảnh với tất cả những người có mặt tại concert.
2NE1 chụp ảnh với fan có mặt tại concert
2NE1 là nhóm nhạc nữ K-Pop đầu tiên thực hiện một tour diễn solo mang tầm cỡ thế giới.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :