Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

Các sao nữ được tìm kiếm nhiều nhất trên Yahoo!

Kim Kardashian đứng đầu top vì những scandal tình ái trong năm qua.

Kim Kardashian
Cô nàng "siêu vòng ba" Kim Kardashian được tìm kiếm nhiều nhất trên Yahoo! năm 2012 trong số các sao nữ của Mỹ. Vụ ly hôn ầm ĩ của cô và cuộc tình mới với rapper Kanye West được đông đảo độc giả quan tâm.
Kate Upton
Siêu mẫu 20 tuổi Kate Upton được tìm kiếm thứ hai. Trong năm nay, người đẹp của Sports Illustrated Swimsuit liên tục xuất hiện với những bộ ảnh nóng bỏng nhất.
Whitney Houston
Sự ra đi đột ngột của diva nhạc pop Whitney Houston khiến đông đảo người hâm mộ bàng hoàng tiếc thương. Rất nhiều người đã tìm kiếm thông tin về cô qua Yahoo!.
Lindsay Lohan
Lindsay Lohan là cái tên đứng thứ 4 trong danh sách. Nữ diễn viên 26 tuổi đã trải qua một năm ồn ào. Cô ra tòa vì tội ăn trộm vòng cổ, sau đó bị giam lỏng tại nhà, tái xuất sự nghiệp diễn xuất rồi liên tiếp vướng vào các scandal.
Jennifer Lopez lại có một năm nổi danh vì sự nghiệp.
Jennifer Lopez lại có một năm nổi danh nhờ sự nghiệp. Cô chia tay cuộc thi American Idol để ra mắt album mới, đi tour vòng quanh thế giới. Nữ ca sĩ còn là ngôi sao trong phim hài "Tâm sự bà bầu". Thêm vào đó, cuộc tình lãng mạn của cô và bồ trẻ Casper Smart cũng được nhiều người theo dõi.
Katy Perry đã trải qua một năm sóng gió về tình ái.
Năm 2012, những thăng trầm trong chuyện tình ái khiến Katy Perry càng được tìm kiếm nhiều hơn. Cô ly hôn nam diễn viên Russell Brand rồi nhanh chóng "lấp chỗ trống" trái tim với tay guitar Robert Ackroyd. Gần đây nữ ca sĩ 27 tuổi lại cặp với chàng ca sĩ đào hoa John Mayer.
Kristen Stewart thu hút sự quan tâm của rất đông bạn đọc vì scandal "ngoại tình" với đạo diễn đã có vợ Ruperts Sander.
Kristen Stewart trở thành nhân vật scandal trong vài tháng qua vì vụ "ngoại tình" với đạo diễn đã có vợ Ruperts Sander. Thông tin về cô, mối quan hệ với bạn trai Robert Pattinson và bộ phim "Hừng đông 2" của họ được các fan tìm kiếm và bàn luận sôi nổi không chỉ trên Yahoo! mà trên các trang báo và khắp các diễn đàn.
Miley Cyrus không có nhiều thành tựu trong năm 2012 nhưng sự kiện đính hôn của cô gây chú ý dư luận.
Miley Cyrus không có nhiều thành tựu trong năm 2012 nhưng sự kiện đính hôn của cô hồi tháng 5 gây chú ý dư luận.
Năm nay, Britney Spears được khán giả yêu mến với vai trò mới khi làm giám khảo cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc X Factor.
Năm nay, Britney Spears được khán giả yêu mến với vai trò mới khi làm giám khảo cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc X Factor. Cô đứng vị trí thứ 8 trong top tìm kiếm sao nữ.
Scarlett Johansson
Scarlett Johansson cũng là cái tên được công chúng quan tâm khi cô trở thành đả nữ nóng bỏng trong bộ phim bom tấn "The Avenge". Đời tư của người đẹp cũng được độc giả tìm kiếm rất nhiều.
Jennifer Aniston đứng vị trí số 10.
Jennifer Aniston đứng vị trí số 10. Cuộc tình của cô và chàng người tình Justin Theroux thu hút sự chú ý của độc giả. Vào tháng 8, cặp sao đã đính hôn và đang lên kế hoạch làm đám cưới.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :