Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua (P20)

"Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng và "búp bê" Thanh Thảo rò rỉ tin sắp thành hôn; danh hài Thúy Nga đoạt giải Á hậu là tiêu điểm của làng Vbiz tuần qua.
Những nhân vật đình đám tuần qua
Thanh Thảo sắp lên xe hoa, sợ lộ "tông ti" nhà chú rể
"Tự nhiên mình có suy nghĩ là nếu có tổ chức đám cưới thì âm thầm chọn 1 bãi biển lãng mạn, chỉ tổ chức ấm cúng với gia đình và người thân, như thế có khi hay hơn là hoành tráng 1000 người nhỉ? Sợ nhất gần ngày cưới mà có báo chí khơi lại chuyện tình cũ hoặc điều tra cả tông ti họ hàng của chú rể như hiện trạng gần đây Jenni Phurr nhỉ? Kakaka".
Đây là đoạn chia sẻ của nữ ca sĩ Thanh Thảo trên trang mạng cá nhân ngày hôm qua (18/12) khi tiết lộ về lễ thành hôn sắp diễn ra vào tháng 3 năm 2013. Được biết, người đàn ông của "búp bê" tên là Trọng Đại - một doanh nhân gốc Hà thành.

Thanh Thảo và bạn trai Trọng Đại
Tuy nhiên, Thanh Thảo tỏ ra khá lo lắng khi sợ chuyện tình cũ hoặc tông ti họ hàng nhà chú rể bị đem ra "đào bới", "soi mói" nếu tổ chức đám cưới hoành tráng và rầm rộ như dự kiến với 1000 khách mời. Thậm chí cô còn lấy trường hợp của Jennifer Phạm để lấy làm ví dụ.
Trong khi đó, theo tiết lộ mới nhất về lễ thành hôn Jennifer Phạm vào 19/12 tới, cánh phóng viên sẽ được xếp ghế mời tham dự và có khoảng thời gian riêng để tác nghiệp. Thông tin này gây nhiều bất ngờ, bởi lẽ, thông thường trong lễ cưới của sao, họ luôn tìm mọi cách để né tránh giới truyền thông chứ không hề muốn công khai.
Jennifer Phạm sẽ lên xe hoa lần 2 vào ngày 19/12 này
Như vậy là, năm 2012 bên cạnh những scandal "động trời", công chúng lại được đón nhận thêm nhiều niềm vui khi chứng kiến sao Việt thành hôn, như Quỳnh Chi, Tăng Thanh Hà, Đỗ Hải Yến, Miss teen Huyền Trang, ca sĩ Băng Di,... và sắp tới đây là Jennifer Phạm, "búp bê" Thanh Thảo...
Danh hài Thúy Nga bất ngờ đi thi Hoa hậu, đoạt giải Á hậu
Ít xuất hiện tại các sân khấu từ ngày lập gia đình, mới đây, Thúy Nga bất ngờ tái xuất với thông tin đi thi Hoa hậu khiến dư luận không khỏi choáng váng. Được biết, cô sẽ cùng với 17 thí sinh khác góp mặt trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới diễn ra ở Mỹ. Đây là "đấu trường" sắc đẹp dành cho phụ nữ trong độ tuổi từ 18-45, là người Việt khắp thế giới, đã có gia đình hoặc đang là mẹ đơn thân. Nên mục đích chính của nó nhằm tôn vinh những hình mẫu phụ nữ hiện đại. Mỗi thí sinh đều phải trải qua các phần thi bắt buộc như trình diễn áo dài, trang phục dạ hội và tài năng.
Sở hữu chiều cao khiêm tốn (dưới 1m60), Thúy Nga vẫn tự tin thể hiện mình tại Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới trong các trang phục bắt buộc cũng như bikini. Riêng phần tài năng, cô gây ấn tượng bằng sở trường "tấu hài", vượt qua nhiều thí sinh khác, để trở thành Á hậu 2.
Thúy Nga gợi cảm trong trang phục bikini
Thúy Nga đoạt giải Á hậu 2
Có thể nói, sau trường hợp của Thúy Nga, dư luận sẽ có cái nhìn khác hơn về những cuộc thi Hoa hậu, khi ngoại hình chỉ là thứ yếu, điều quan trọng nhất vẫn nằm ở trí tuệ, tài năng và tầm ảnh hưởng tích cực của người đó với công chúng.
"Giáo sư Cù Trọng Xoay" Đinh Tiến Dũng gác kiếm, lấy vợ
Được biết đến từ sau mục "Hỏi xoáy - Đáp xoay" của chương trình "Thư giãn cuối tuần" thuộc đài VTV, Đinh Tiến Dũng đã trở thành một hiện tượng, có sức ảnh hưởng nhất định với công chúng, đặc biệt là giới trẻ. Cộng hưởng với việc tham gia "Cặp đôi hoàn hảo 2011" cùng nữ ca sĩ xinh đẹp Phương Linh, tên tuổi Đinh Tiến Dũng ngày càng gây nhiều chú ý. Mặc dù anh từng chia sẻ không tham gia ekip viết kịch bản cho Táo quân nữa, nhưng sắp tới, tại đại nhạc hội hài kịch Xuân, anh sẽ thử sức mình trong vai trò MC cùng Jennifer Phạm.
"Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng và vợ sắp cưới
Song, điều khiến dư luận quan tâm nhất hiện đang là thông tin "giáo sư Cù Trọng Xoay" chuẩn bị kết hôn. Cô dâu tên là Hồng Nga - một MC khá quen thuộc của "Nghĩ mở nói thẳng" trên VTV2. Thông tin này đã xóa tan mọi mối nghi ngờ về mối quan hệ giữa giáo xư Xoay và ca sĩ Phương Linh từng bị dư luận đồn thổi trước đó.
Trước đó, anh từng vướng phải tin đồn tình ái với nữ ca sĩ Phương Linh
Không hề tỏ ra né tránh câu hỏi về lễ thành hôn, Đinh Tiến Dũng cho biết khi có tin chính thức, anh sẽ chia sẻ.
Vũ Hạnh Nguyên bị 113 "sờ gáy"
Tuần qua, "yêu nữ hàng hiệu" Vũ Hạnh Nguyên bị "dính phốt" khi tham gia giao thông. Theo thông tin từ trang mạng cá nhân Vũ Hạnh Nguyên, cô đã "chạm mặt" cảnh sát 113 đến tận hai lần trong một buổi tối. Nguyên văn dòng trạng thái đăng tải trên facebook của "yêu nữ": "Trúng giải độc đắc luôn... 1 buổi tối 2 lần bắt xe... đi luôn mấy tờ...". Để minh họa cho sự việc, cô còn đính kèm bức hình chụp lại "hiện trường". Nhưng vì trời tối, tấm hình quá mờ nên không thể nhìn rõ ràng. Tuy nhiên, cô đã vẽ hình mũi tên chỉ rõ phạm vi đứng của đội công an giao thông và ghi cụ thể là 113.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :