Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

The Voice US tập 31: Trận chiến khốc liệt của Top 3

Mỗi thí sinh thể hiện 3 ca khúc cho đêm thi vòng Chung kết nên sự cạnh tranh với nhau càng căng thẳng.
Tối ngày 17/12 (giờ địa phương), đêm thi đầu tiên của vòng Chung kết The Voice US mùa giải thứ 3 đã diễn ra. Christina Aguilera và Adam Levine không còn thí sinh nào. 3 thí sinh thuộc đội HLV Cee Lo Green và Blake Shelton là Nicholas David, Cassadee Pope và Terry McDermott sẽ là những người cuối cùng chinh phục ngôi vị quán quân.
The Voice US tập 31 Trận chiến khốc liệt của Top 3
Top 3
Áp lực được “đội” lên gấp 3 lần khi mỗi thí sinh trong đêm thi này thể hiện 3 ca khúc gồm song ca với HLV, hát lại và solo. Ai sẽ trở thành quán quân của The Voice mùa giải này? Kết quả sẽ phụ thuộc vào lượng bình chọn của khán giả.

Ngay bây giờ chúng ta cùng đến với đêm thi ở vòng Chung kết – The Voice US mùa giải thứ 3.
The Voice US tập 31 Trận chiến khốc liệt của Top 3
Đêm Chung kết đầu tiên bắt đầu bằng ca khúc Hallelujah được thể hiện bởi các HLV, MC, Top 3 và một số thí sinh của mùa giải này nhằm cầu nguyện cho những đứa trẻ xấu số trong vụ thảm sát ở trường tiểu học Sandy Hook, Newtown, Connecticut sáng thứ Sáu tuần trước.
Nicholas David
Người đàn ông huyền bí nổi lửa đêm thi bằng màn solo với sự kết hợp của hai ca khúc Great Balls of Fire của Jerry Lee Lewis và Fire của Jimi Hendrix.
The Voice US tập 31 Trận chiến khốc liệt của Top 3
Đây là một sự thể nghiệm mới của Nicholas với một ca khúc uptempo sôi động và khá vui vẻ. Nicholas bắt đầu bằng việc chơi piano và sau đó anh đứng dậy, vừa hát vừa nhảy nhót trên sân khấu. Có một vài động tác mà Nicholas thể hiện giống như thế võ nào đó.
Các HLV cảm thấy thú vị và hạnh phúc khi Nicholas đã đem đến một sự mới lạ cho họ.
Ca khúc thứ hai Nicholas thể hiện mang tên Lean On Me của Bill Withers. Đây là ca khúc anh đã trình diễn trong đêm Live Top 10.
The Voice US tập 31 Trận chiến khốc liệt của Top 3
Quay trở về với một bản nhạc funk cổ điển, dường như đây mới thực sự là hình ảnh mà Nicholas cần thể hiện trên sân khấu. Với cách hòa phối mới hơn so với đêm Live Top 10, Nicholas vẫn mang đến những cảm xúc tuyệt vời cho bài hát. Trong khi vụ thảm sát ở Newtown vẫn còn đang ám ảnh mọi người thì màn trình diễn này thực sự có sức lay động và đồng cảm.
Cee Lo Green nói rằng: “Thật đơn giản. Tôi tin tưởng vào bạn. Bạn đã làm lay động tôi. Tôi không có nhiều điều để nói về màn trình diễn này ngoài sự chân thành. Tôi yêu bạn”.
Ca khúc cuối cùng của Nicholas là màn song ca với HLV Cee Lo Green mang tên Play That Funky Music của Wild Cherry.
The Voice US tập 31 Trận chiến khốc liệt của Top 3
Một ca khúc vui nhộn cùng với sự xuất hiện của một phiên bản Cee Lo Green “mini” thực sự khiến cho màn trình diễn trở nên độc đáo. Một sự hòa phối khá ổn, tuy nhiên, Cee Lo Green lại đang cố ép cho Nicholas phải theo đuổi phong cách của ông thay vì hỗ trợ cho thí sinh này.
Những gì chúng ta thấy là một màn trình diễn đậm chất Cee Lo chứ không phải là một hình ảnh thực sự của Nicholas.
Terry McDermott
Để cổ vũ và khích lệ cho Terry, bố của anh từ Scotland đã bay sang Mỹ và xuất hiện bất ngờ tại khách sạn nơi Terry ở khi gia đình anh và HLV Blake Shelton đang ngồi trò chuyện.
Ca khúc đầu tiên Terry thể hiện là Dude (Looks Like A Lady) – một ca khúc của band nhạc rock huyền thoại Aerosmith. Đây là màn trình diễn kết hợp với HLV Blake Shelton.
The Voice US tập 31 Trận chiến khốc liệt của Top 3
Một bản rock n’ roll theo phong cách khá cổ điển trở thành một công việc nhẹ tênh đối với Terry. Khác với Cee Lo, Blake Shelton cố gắng bắt nhịp với phong cách của thí sinh đội mình. Ca sĩ country này đã phải cố gắng “lên gân” để “gào” được như Terry.
Một màn trình diễn tuyệt vời của Terry.
Ca khúc thứ hai Terry thể hiện thuộc phần solo mang tên Broken Wings – một ca khúc của band nhạc rock cổ điển Mr. Mister. Ca khúc ra đời năm 1985.
The Voice US tập 31 Trận chiến khốc liệt của Top 3
Terry nói rằng anh hát ca khúc này bởi vì con trai của anh thích nó. Đó là một lý do tốt, nhưng không có nghĩa nó sẽ khiến anh chọn được những ca khúc thực sự phù hợp. Ngay khi bắt đầu màn trình diễn này, Terry đã gặp một số trục trặc nhưng sau đó anh dần ổn định và bộc lộ tài năng của mình.
Tuy vậy, đây vẫn không phải là một bài hát phù hợp với Terry. Có gì đó hơi thô và Adam cùng Blake đều nhận ra sai sót của anh.
Ca khúc hát lại của Terry chính là bản hit I Uwant To Know What Love Is của Foreigner. Ca khúc đã lần đầu tiên đưa Terry lọt vào top 10 iTunes 100.
The Voice US tập 31 Trận chiến khốc liệt của Top 3
Một ca khúc sâu lắng mà Terry từng thể hiện khá thành công. Với cách hòa phối mới, chiếc cello được thay thế bằng những chiếc violin nhỏ nhắn. Terry cũng nhẹ nhàng di chuyển trên sân khấu. Đó là tất cả sự thay đổi của màn trình diễn này so với những gì trước đó.
Tuy nhiên, so với hai bài hát trên, đây vẫn là màn trình diễn tốt nhất đêm của Terry. Blake Shelton nói rằng Terry đã hát nó với niềm đam mê của mình và ông cảm thấy rất vinh dự khi được làm HLV của thí sinh này.
Cassadee Pope
Cassadee vẫn đang là thí sinh được dự đoán có nhiều khả năng chiến thắng nhất mùa giải này. Với ba ca khúc thể hiện trong đêm thi hôm nay, dường như cả ba đều đồng đều nhau về chất lượng và cảm xúc.
Ca khúc đầu tiên Cassadee thể hiện là màn trình diễn lại Over You – bản hit đã đưa cô lên vị trí số 1 trên iTunes 100 ở tuần Live Top 10. Đây là một sáng tác của Blake Shelton dành cho vợ mình là Miranda Lambert.
The Voice US tập 31 Trận chiến khốc liệt của Top 3
Một ca khúc buồn với tiếng violin réo rắt thật dễ “chạm” đến tâm hồn của mỗi người. Cassadee bớt khốc liệt so với lần thể hiện đầu tiên ca khúc này nhưng vẫn dạt dào cảm xúc. Ca khúc này của Cassadee chắc chắn là một trong những màn trình diễn tốt nhất của The Voice US mùa giải này.
Lần thứ hai nghe ca khúc này với sự thể hiện của Cassadee, Adam, Christina và Blake vẫn không khỏi kinh ngạc vì những cảm xúc và thông điệp mà thí sinh xinh đẹp này mang đến.
Ca khúc thứ hai là màn song ca của Cassadee với Blake Shelton mang tên Steve McQueen của Sheryl Crow.
The Voice US tập 31 Trận chiến khốc liệt của Top 3
Blake Shelton luôn chỉ là một người hỗ trợ thí sinh của mình. Ông chơi guitar và chỉ gần như là hát bè cho Cassadee ở những câu tạo điểm nhấn. Cassadee hoàn toàn kiểm soát ca khúc này. Một ca khúc thoải mái cùng với khả năng hát pop/rock của Cassadee không hề tạo ra một sai sót nào.
Phần thi của Cassadee và HLV Blake
Màn trình diễn quan trọng nhất đêm nay của Cassadee là phần solo với ca khúc Cry của Faith Hill.
The Voice US tập 31 Trận chiến khốc liệt của Top 3
Đây chắc chắn là một hit nữa của của cô ca sĩ xinh đẹp này. Một cảnh quan tuyệt đẹp, một bài hát có khả năng “đốn tim” người nghe, một cảm xúc chân thành. Ngay sau khi hệ thống bình chọn được mở, ca khúc này của Cassadee đã tấn công mãnh liệt vào top 10 của iTunes 100 và giành ngay những vị trí rất cao, đe dọa ngôi vị quán quân của Bruno Mars.
Lại một lần nữa Adam Levine nói rằng anh ta muốn có Cassadee trong đội của mình. Blake Shelton thì chia sẻ rằng chưa bao giờ ông thấy Cassadee hát tốt như đêm nay.
Sự đồng đều và đúng đắn của Cassadee trong 3 màn biểu diễn cho vòng Chung kết đang tạo ra rất nhiều lợi thế cho cô để đăng quang ngôi vị quán quân The Voice mùa giải thứ 3. Ba thí sinh – mỗi người sẽ được xếp ở một vị trí xứng đáng bằng sự bình chọn của khán giả.
Đêm mai, 18/12 (giờ địa phương), đêm cuối cùng của The Voice US mùa giải thứ 3 sẽ diễn ra. Bên cạnh việc chờ đón công bố kết quả người chiến thắng, những vị khách mời đặc biệt là Rihanna, Bruno Mars, The Killers Kelly Clarkson sẽ biểu diễn trong chương trình. Cùng với đó top 3 cũng sẽ gửi đến những màn trình diễn thú vị với những người đồng đội của họ trong suốt mùa giải này.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :