Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

Bùi Anh Tuấn lần đầu sáng tác nhạc

'Hot boy' của 'Giọng hát Việt' giới thiệu ca khúc đầu tiên anh viết về đề tài gia đình mang tên 'Con khóc'.

Đang được khán giả trẻ yêu mến với những bản tình ca nồng nàn, Bùi Anh Tuấn bất ngờ tung ra single do chính anh sáng tác vào dịp Giáng sinh, nhưng lại về đề tài... gia đình. Ca khúc Con khóc cũng chính là bài hát đầu tiên do anh viết, với sự kết hợp của người bạn thân là rapper Yanbi.
Ca sĩ Bùi Anh Tuấn. Ảnh: Tee Le
Ca sĩ Bùi Anh Tuấn. 
Với sáng tác này, Bùi Anh Tuấn muốn giới thiệu đến khán giả tài năng khác của mình. "Hot boy" dành tâm huyết và rất nhiều thời gian cho Con khóc, dù anh khá bận rộn với lịch tập The Voice và chạy show khắp nơi. Thể hiện tác phẩm của chính mình, Bùi Anh Tuấn hát đầy cảm xúc, khoe được giọng cao vút.
"Có lẽ nhiều người sẽ đặt câu hỏi tại sao tôi lại sáng tác về gia đình trong khi sắp đến lễ Giáng sinh. Thật ra, Noel năm nào tôi cũng về thăm nhà, nhưng năm nay quá bận nên tôi không về được. Vì vậy, tôi viết ca khúc như một món quà dành tặng những người thân yêu, và cũng để giãi bày tâm sự của chính mình. Nếu bài hát này được đón nhận nồng nhiệt, tôi sẽ cho ra mắt thêm những sáng tác khác nữa", Bùi Anh Tuấn tâm sự.
Bên cạnh single này, Bùi Anh Tuấn cũng vừa hoàn thành phần quay hình cho MV chung với đội của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà dịp Giáng sinh 2012. Anh cũng đang chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho vòng thi tiếp theo của Giọng hát Việt.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :