Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2012

The Voice Việt: Sẵn sàng cho đêm live show 09

The Voice Việt đang đi dần đến giai đoạn cuối của cuộc thi. Và không như những chương trình khác luôn đưa chủ đề cho mỗi liveshow, The Voice Việt lại để các thí sinh của mình tự chọn những ca khúc thể hiện để đúng với chất nhạc của mình nhất. Điều này không những phát huy đối đa sức mạnh của các bạn xung quanh dòng nhạc mà bạn chọn theo đuổi, mà còn tạo điều kiện thuận lợi nhất để các bạn xây dựng một hình ảnh trong lòng công chúng - điều mà bất kì nghệ sĩ hay ca sĩ nào cũng luôn muốn đạt tới.
HLV Trần Lập hướng dẫn thành viên của đội
Tính cho đến thời điểm này, các thí sinh của The Voice Việt đã tạo được dấu ấn riêng của mình như Bùi Anh Tuấn với hình ảnh "hoàng tử hát tình ca", hay Kim Loan với hình tượng "sư tử" có giọng ca mạnh mẽ, Thùy Linh là cô gái của Blue jazz nhẹ nhàng, quyến rũ, Kiên Giang là chàng kiến trúc sư chuyên "trị" nhạc rock và bán cổ điển, Hương Tràm với giọng ca của một diva nhỏ tuổi hay Đồng Lan là "cô gái nhạc Pháp".
Để chuẩn bị cho hai phần thi, các thí sinh và ekip đã chuẩn bị ráo riết suốt tuần vừa qua, từ việc chọn bài hát sao cho phù hợp với giọng hát, nhưng lại mang một phong cách mới lạ, cho đến việc hòa âm, phối khí, bè phối, dàn dựng bố cục bài. Trong đêm Liveshow 9 này, 2/3 ca khúc được biểu diễn sẽ là nhạc Việt.
Hương Tràm hứa hẹn sẽ gây bất ngờ với nhạc Trịnh Công Sơn và một liên khúc pha trộn giữa RnB và Dance, phá đi hình ảnh công chúc pop ballah vốn có và tiếp tục chinh phục khán giả bằng chính giọng ca thiên phú của mình.
Hương Tràm phiêu cùng ca khúc
Trúc Nhân sẽ chiếm cảm tình các khác giả lớn tuổi hơn bằng một ca khúc "bất hủ" - một trong những bản tình ca cuối cùng của nhạc sĩ Đặng Thế Phong, bên cạnh thử sức trong một ca khúc mới toanh của nhạc sĩ trẻ Vũ Cát Tường. Cát Tường cũng luôn có mặt cùng Trúc Nhân để giúp anh thực hiện tốt bài hát của mình.
Thí sinh Trúc Nhân
Xuân Sơn và Kiên Giang sẽ không ngại cạnh tranh nhau ở dòng nhạc bán cổ điển trong hai nhạc phẩm đã từng nhóm nhạc Il Divo lừng danh thể hiện. Bên cạnh đó, ở ca khúc trong phần thi thứ hai, Kiên Giang chọn cho mình một ca khúc về biển đảo Trường Sa, Hoàng Sa thể hiện lòng tri ân của Kiên Giang nói riêng và của chương trình Giọng Hát Việt nói chung gửi đến các chiến sĩ ngoài biển đảo. Còn "sư tử" Kim Loan hứa hẹn gây bất ngờ bằng một ca khúc nhạc đỏ. Trong khi đó, Thùy Linh tiếp tục khẳng định con đường cô chọn với hai ca khúc smooth jazz quyến rũ.
Thí sinh Kiên Giang
Thí sinh Kiên Giang
Trong buổi tập luyện, Đinh Hương cũng đến xem và cổ vũ cho người em họ của mình - Hương Tràm, cũng như những người bạn trong ngôi nhà Giọng Hát Việt. Dương Triệu Vũ - khách mời của Liveshow 09 cũng đến tập luyện với ban nhạc.
Ca sĩ Dương Triệu Vũ
Đinh Hương và bạn đến thăm Hương Tràm tại buổi tập.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :