Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

Dự đoán Vietnam Idol: ‘Vé vớt’ sẽ được sử dụng?

Hoặc là chàng trai vàng Wushu sẽ "xách va li về nhà", hoặc là lần đầu tiên khán giả sẽ chào đón sự xuất hiện của tấm vé vớt từ BGK.
Gala thứ 5 Vietnam Idol khép lại với sự lép vế hoàn toàn của phái mạnh trước 4 cô gái. Trong khi những ứng cử viên sáng giá vẫn vững vàng phong độ thì những giọng ca không thể bứt phá từ đầu chương trình đang ngày bị đuối sức trong cuộc chạy đua dài hơi. Tối thứ 6 này sẽ là cơ hội cuối cùng BGK có quyền sử dụng “tấm vé vớt”, bởi vậy đêm công bố kết quả thứ 5 đang tiềm ẩn những bất ngờ khó đoán.
Hoàng Quyên và Bảo Trâm đang băng băng trên con đường về đích để trở thành Uyên Linh và Văn Mai Hương của mùa Vietnam Idol năm nay. Cửa vào vòng trong đang vô cùng rộng mở cho hai cô gái bất chấp việc Hoàng Quyên từng bị dính rắc rối với bài phỏng vấn động chạm đến Giọng hát Việt, và Bảo Trâm đã hai lần lọt nhóm nguy hiểm.
Với những phần trình diễn được đánh giá là xuất sắc nhất gala thứ 5, không có lý gì hai cô gái này không được đi tiếp. Bởi dù khán giả có “bất cẩn” đẩy Hoàng Quyên và Bảo Trâm vào vị trí ít bình chọn nhất, BGK chắc chắn sẽ tung “tấm pháo cứu sinh” để cứu những con át chủ bài về chất lượng này.
Bảo Trâm và Hoàng Quyên chắc chắn an toàn
Bảo Trâm và Hoàng Quyên chắc chắn an toàn
Với Thảo My, cô gái xinh đẹp chưa từng lọt top ba nguy hiểm vẫn đang an toàn là thí sinh ít anti-fan nhất Vietnam Idol. Đạt cả thanh lẫn sắc, lại sở hữu một lượng người hâm mộ ổn định, Thảo My vẫn là người có cơ hội cao tiến thẳng vào top 5. Thậm chí nếu bất ngờ có xảy ra trong tối thứ 6 này (và chắc chắn là bất ngờ lớn nhất) – Thảo My trở thành người có nguy cơ bị loại, hoa khôi của cuộc thi vẫn có thể nhận được sự trợ giúp của BGK bởi dù sao đêm tới cũng là đêm cuối cùng tấm vé vớt có hiệu lực.
Hoa khôi vẫn tiếp tục thẳng tiến
Hoa khôi vẫn tiếp tục thẳng tiến
Ba thí sinh còn lại bao gồm Hương Giang, Yasuy và Thanh Tùng đang rơi vào tình thế bấp bênh hơn cả. Song, nếu đặt lên bàn cân có thể nhận ra cửa đi tiếp của Thanh Tùng đang hẹp hơn hẳn hai gương mặt kia.
Về Hương Giang, sau một tuần sóng gió trở thành tâm điểm của những chỉ trích trên mạng, cô gái tự tin này đã trở lại ngoạn mục. Sau khi hoàn thành phần thi Bóng mây qua thềm khá ổn về nhịp phách và phong cách, Hương Giang rất bình tĩnh trả lời BGK về những điều cô đang phải đối mặt. Sự khéo léo, thẳng thắn trong cách ứng xử của Hương Giang đã giúp cô lấy lại khá nhiều thiện cảm của người hâm mộ. Và cùng với phần thi nhận được chính lời khen của nhạc sĩ Quốc Trung, có lẽ Hương Giang sẽ vẫn đặt một chân vào top 5 chung cuộc.
Hương Giang vẫn sẽ chưa
Hương Giang vẫn sẽ chưa "chịu" dừng
Hai chàng trai còn lại của Vietnam Idol Yasuy và Thanh Tùng đang dần trở thành người làm nền cho những cô gái xinh đẹp trong cuộc thi. Khác với Hương Giang, Yasuy vẫn chưa “hồi sức” sau đêm thi thảm họa gala 4 và chứng minh anh chàng không phải là ca sĩ của những bài hát sôi động.
Ca khúc Lại bên anh (sáng tác Anh Quân) dù không bị BGK chê tơi tả nhưng vẫn không đủ sức thuyết phục người nghe. Sức hút của chàng trai người Lâm Đồng đang giảm dần đều, trong khi câu chuyện về Hương Giang vẫn nóng hơn bao giờ hết. Không thể trở thành “From Zero to Hero” (Từ số 0 trở thành người hùng) theo tiêu chí của Vietnam Idol, Yasuy khó có cơ hội tiến sâu vào cuộc thi.
Tuy nhiên, rất may cho Yasuy là trong đêm thi tuần trước, thí sinh có phần thi nhạt nhòa kém ấn tượng nhất lại thuộc về “gương mặt vàng” của Wushu – Thanh Tùng. Việc Thanh Tùng bị lọt top bottom trong đêm công bố kết quả thứ 4 khiến nhiều người bất ngờ bởi anh chàng này luôn được đánh giá là gương mặt ổn định nhất bên nam.
Nhưng, cho tới khi Thanh Tùng đứng trước nguy cơ bị loại, khán giả mới nhận ra chàng trai này chưa hề tạo được dấu ấn và sự đột phá nào trong suốt chặng đường đã qua của Vietnam Idol. Có lẽ, điều nhớ nhất về chàng trai có gương mặt thư sinh này là nụ hôn lên tay và cái “vuốt má” giám khảo Mỹ Tâm.
Sẽ là một tuần khó khăn dành cho Thanh Tùng
Sẽ là một tuần khó khăn dành cho Thanh Tùng
Trong tuần trước, Thanh Tùng không may mắn khi bắt phải Tiếng dương cầm – một ca khúc khó hát của nhạc sĩ Anh Quân. Không tạo ra điểm nhấn cần thiết cho bài hát, gặp lỗi trong cách lấy hơi và lên tông, phần thi của Thanh Tùng bị nhận nhiều lời chê của BGK, thậm chí từ cả cô ca sĩ xinh đẹp Mỹ Tâm. Không lặp lại điệp khúc quen thuộc “Chị vẫn yêu em hơn ngày hôm qua” dành cho anh chàng Wushu, Mỹ Tâm thẳng thắn chỉ ra những điểm yếu trong tiết mục của nam thí sinh này. 
Nếu Hương Giang là “mồi câu view” hiệu quả của Vietnam Idol, Yasuy là người theo tôn chỉ “From Zero to Hero” thì Thanh Tùng đang đảm nhận hình ảnh hotboy của cuộc thi. Tuy nhiên, khi mà nhan sắc của các cô gái năm nay quá nổi trội và câu chuyện chuyển giới của Hương Giang đã đủ sức nóng, có lẽ vai diễn của Thanh Tùng đã đến lúc hạ màn. Chàng trai vàng Wushu đang trở thành người có nhiều nguy cơ dừng bước trước ngưỡng cửa top 5 nhất.
Còn nếu không, biết đâu vào tối ngày mai, chúng ta sẽ lần đầu tiên có cơ hội chào đón sự xuất hiện của tấm vé vớt từ BGK và sự ra đi đồng thời của hai thí sinh trong đêm gala tiếp theo. Đó chắc chắn là kịch bản kịch tính, hấp dẫn, bất ngờ và có thể đẩy mạnh sức nóng hơn cho Vietnam Idol năm nay.
Tấm vé vớt của BGK sẽ khiến chương trình thêm kịch tính
Tấm vé vớt của BGK sẽ khiến chương trình thêm kịch tính

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :