Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

Ya Suy hát hay vì… được ăn no

Luôn là thí sinh được lòng khán giả nhờ sự thật thà, hồn nhiên và chất phác, chàng trai dân tộc Chu Ru của Vietnam Idol 2012 lại mới tiết lộ, lý do khiến anh hát tốt trong Gala vừa qua là vì được… ăn no.

Có thể nói, trong số tất cả các thí sinh góp mặt trong vòng Gala – Vietnam Idol 2012, Ya Suy luôn là người khán giả… thót tim hơn cả vì phong độ phập phù, lúc cao lúc thấp của anh chàng. Thậm chí, nhiều lần, ban giám khảo đã ví von chuyện nghe Ya Suy hát hồi hộp chẳng khác nào… đi trên dây.
Nhiều người đã đoán già đoán non về nguyên nhân dẫn tới phong độ không ổn định của chàng trai Lâm Đồng. Phần lớn đều cho rằng, những lần Ya Suy hát tệ là vì trục trặc tâm lý. Nhưng theo tiết lộ gần đây của chính “đương sự”, nguyên do té ra lại bắt nguồn từ… cái dạ dày.
"Tuần trước nữa, mình không dám ăn no, có khi không dám ăn. Vì thế, nó ảnh hưởng đến tâm lý của mình, nên tuần vừa rồi mình thử ăn no, tạo một tâm lý thoải mái. Thế là, khi lên sân khấu, mình không sợ sệt gì nữa", Ya Suy hồn nhiên chia sẻ.
Tối nay, 7.12, Vietnam Idol 2012 sẽ công bố kết quả Gala 5. Đây cũng sẽ là cơ hội cuối cùng để bộ ba quyền lực: nhạc sĩ Quốc Trung, đạo diễn Quang Dũng và ca sĩ Mỹ Tâm sử dụng tới quyền cứu thí sinh của mình.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :