Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

"Grammy Hàn" đổ bộ Malaysia với 20 nghệ sĩ "khủng"

Toàn những tên tuổi khủng của Kpop.

Sau MAMA, các fan Kpop trên thế giới lại tiếp tục chờ mong đến buổi lễ trao giải được đánh giá là uy tín và lớn nhất của Kpop là Golden Disk Awards (GDA) lần thứ 27, giải thưởng được coi là "Grammy Hàn Quốc". Theo thông tin từ BTC cung cấp, GDA năm nay sẽ diễn ra vào 2 ngày 15-16/1/2013 tại Malaysia. 

"Grammy Hàn" đổ bộ Malaysia với 20 nghệ sĩ "khủng" 1
Super Junior - "ông vua" GDA năm rồi
Tiêu chí xét giải của GDA dựa trên số lượng bán album thực tế và lượng bán bài hát digitals trên mạng, nên đây gần như là giải thưởng phản ánh chân thực nhất mức độ nổi tiếng của các nghệ sĩ Kpop trên toàn cầu. Vì muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của GDA ra phạm vị toàn châu Á, mỗi năm giải thưởng này đều được tổ chức tại một quốc gia ngoài Hàn Quốc. Năm nay Malaysia đã được chọn.

Giới trẻ nước này đang gần như phát cuồng sau khi GDA công bố danh sách hơn 20 nghệ sĩ Kpop khủng nhất sẽ đến Malaysia trong thời gian trao giải. Danh sách bao gồm: Super Junior, SNSD, Psy, KARA, T-Ara, CNBLUE, F.T.Island,  Beast, Infinite, B.A.P, EXO, 4Minutes, Big Bang, SISTAR, Secret, B1A4, Epik High, 2NE1, Busker Busker, MissA, ShiNee, K-Will, Ailee, MBLAQ,...

"Grammy Hàn" đổ bộ Malaysia với 20 nghệ sĩ "khủng" 2
DBSK - nhóm nhạc thường xuyên đoạt GDA sẽ vắng mặt tại lễ trao giải năm nay

"Grammy Hàn" đổ bộ Malaysia với 20 nghệ sĩ "khủng" 3

"Grammy Hàn" đổ bộ Malaysia với 20 nghệ sĩ "khủng" 4

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :