Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

Bùi Anh Tuấn hậm hực “phản pháo” Thu Minh trên Facebook?

“Chỉ là một thằng nhóc chập chững bước vào nghề qua một cuộc thi, Tuấn không có quyền được run, được lo lắng trên sân khấu hay sao?”, hotboy The Voice Bùi Anh Tuấn bộc bạch trên Facebook.

Chưa đầy 24 giờ đồng hồ sau khi liveshow 8 – The Voice kết thúc đêm 9.12, Bùi Anh Tuấn đã “trực chiến” trên Facebook để chia sẻ cảm xúc hậm hực với các fan hâm mộ.
Bùi Anh Tuấn hát "Sẽ thôi mong chờ" trong liveshow 8
“Rất may mắn khi được gắn vào với hai từ “hotboi” hay đại loại là “ngôi sao” hay “nổi tiếng gì gì đó… Để rồi không được hát với cái cảm xúc của riêng mình bộc phát từ bản năng. Làm ơn nhìn vào Tuấn giống như một cậu sinh viên nhạc viện TP.HCM đứng trên sân khấu để hát tặng cho các bạn được không?
“Chỉ là một thằng nhóc chập chững bước vào nghề qua 1 CUỘC THI…Tuấn không có quyền được run, được lo lắng trên sân khấu hay sao?Cảm xúc hay suy nghĩ của các bạn bị đóng lên một cái mác giả tạo, các bạn vui được không?”, Bùi Anh Tuấn bộc bạch trên Facebook.
Điều đáng nói, ngay sau đoạn “tản văn” than thở, trách móc, Bùi Anh Tuấn không ngại dẫn link bài báo với tựa đề: “Hotboy Bùi Anh Tuấn bị Thu Minh chê… dáng xấu”.
Bài báo có nội dung thuật lại “pha” Thu Minh chê Bùi Anh Tuấn về phong cách biểu diễn. Theo ca sĩ “Đường cong”, lẽ ra với khuôn mặt điển trai vốn có, Bùi Anh Tuấn phải thoát ly khỏi chiếc ghế trên sân khấu, đi lại linh hoạt, đứng thẳng người và đầu ngẩng cao hùng dũng.
Sau khi được Thu Minh “thị phạm” về dáng dấp khom lưng, cúi mặt khi hát, Bùi Anh Tuấn chỉ biết nín lặng, trong khi huấn luyện viên của anh – Hồ Ngọc Hà, thì không ngừng bảo vệ học trò.
Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở việc "tường thuật" những chuyện xảy ra trên sân khấu The Voice, bài báo còn tập trung phân tích hai luồng dư luận trái chiều đối với Bùi Anh Tuấn, đồng thời khuyên chàng ca sĩ trẻ nên thay đổi hình ảnh, phong cách biểu diễn “gà rù” và chú ý hơn tới cuộc sống riêng tư của mình.
Bùi Anh Tuấn chia sẻ trên Facebook
Với những lời tâm sự đầy ám chỉ cùng dòng link, không hiểu “mũi dùi” của Bùi Anh Tuấn đang nhắm vào đâu: Thu Minh, tác giả bài báo hay cả hai?
Xét một cách công bằng, góp ý của Thu Minh và bình luận của bài báo chưa hẳn đã đúng đắn. Chưa nói tới chuyện Bùi Anh Tuấn chỉ là sinh là sinh viên nhạc viện, kể cả có là ca sĩ chuyên nghiệp, thì cứ bẽn lẽn như vậy cũng có sao? Một lượng khán giả đông đảo đã chấp nhận và yêu thích Bùi Anh Tuấn ở hình ảnh này, vậy tại sao nhất định phải thay đổi? Biết đâu, khi không còn bẽn lẽn, hết vẻ thư sinh, Bùi Anh Tuấn lại chẳng còn được hâm mộ đến thế.
Về phần Bùi Anh Tuấn, nếu đang ngầm “phản pháo” Thu Minh, anh chàng nên xem xét lại bản thân vì dù sao Thu Minh cũng là đàn chị, thậm chí còn là một người thầy trong chương trình mà cậu đang tham dự. Hơn nữa, cách Thu Minh nhận xét về dáng dấp của Bùi Anh Tuấn trong liveshow rất công khai, đường hoàng và chân thành.
Còn nếu như “hoàng tử tóc xù” chỉ đơn giản là không hài lòng với nội dung bài báo, có lẽ Bùi Anh Tuấn không nên tới mức dùng tới những từ ngữ van vỉ, điệu bộ mỉa mai thái quá.
“Bồng bột lúc hơi say say… Nói là Tuấn đang sống giả tạo với chính bản thân mình để cố gắng làm mọi người vui đấy ạ. Hy vọng nó không phải là một cái tội” – nếu quả thực Bùi Anh Tuấn cao thượng tới vậy, thì tốt nhất hãy cao thượng tới cùng chứ không nên kể công. Có lẽ, về cách ứng xử với dư luận và báo chí, Bùi Anh Tuấn cần phải rèn mình để trở nên chín chắn hơn.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :