Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

HLV Trần Lập trở lại cùng "Rock Storm"

Trần Lập không quên cùng các thành viên ban nhạc Bức Tường tái ngộ ngày hội dành riêng cho những fan Rock khắp cả nước.
Còn nhớ trong những mùa Rock Storm đầu tiên, Trần Lập được mời làm đạo diễn thì trong mùa 2011 với tên gọi Bão cảm xúc, nhạc sĩ Quốc Trungsẽthay Trần Lập đảm nhận vai trò đạo diễn. Những thành công của 7 đêm diễn ở Hà Nội, Hải Phòng, Sài Gòn, Cần Thơ... giúp vị giám khảo Vietnam Idol tiếp tục được tín nhiệm mời làm tổng đạo diễn trong chương trình của năm 2012 này. Và đặc biệt, Trần Lập cũng sẽ cùng ban nhạc Bức Tường tham gia biểu diễn trong Rock Storm 2012.

Mặc dù thời gian này, Trần Lập khá bận rộn với vai trò HLV The Voice - Giọng hát Việt nhưng anh vẫn quyết định hội ngộ cùng các thành viên ban nhạc Rock đình đám Bức Tường của mình đến với các fan khắp cả nước, họ sẽ góp mặt trong liveshow ở Hà Nội, Sài Gòn, Huế, Biên Hòa và Cần Thơ.

Trần Lập trở lại cùng Rock Storm

Đảm nhận vai trò tổng đạo diễn, nhạc sĩ Quốc Trung chia sẻ: “Rock Storm 2012 một mặt thực sự đã trở thành một ngày hội rock hàng năm không thể thiếu trong trái tim của hàng trăm nghìn, thậm chí hàng triệu khán giả hâm mộ trên toàn quốc. Mặt khác, đây cũng là những cơ hội cho các ban nhạc rock được chơi trên sân khấu được đầu tư bài bản đẳng cấp quốc tế. Trong vai trò là đạo diễn chương trình tôi vừa phải gánh vác trên vai trọng trách lớn mang lại sự "đồng điệu" giữa một bên là các ban nhạc và một bên là người hâm mộ, vừa phải tìm tòi và phát hiện những nhân tố Rock mới nhằm cống hiến cho khán giả, cho Rock Việt”.

Bên cạnh đó, 7 liveshow xuyên Việt của cơn bão Rock năm nay còn có sự góp mặt của Ngũ Cung, Microwave, Unlimited, KOP, 18+... Thay đổi lớn nhất của chương trình là việc được khởi động từ Hải Phòng thay vì Hà Nội như những năm trước. Rock Storm 2012 tiếp tục bán vé với giá khá "bèo" là 30 ngàn đồng/vé. Toàn bộ số tiền thu được sẽ được trao tặng cho quỹ Phẫu thuật Nụ cười (Operation Smile) và Quỹ học sinh - sinh viên nghèo hiếu học.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :