Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Những ca sĩ bất ngờ ‘tái xuất’ V-pop năm 2012

Và những sản phẩm của họ vẫn gây được những hiệu ứng tốt cho khán giả.
Kimmese (Quách Cẩm Lê)
Trở thành hiện tượng rap/hiphop từ khi còn khá trẻ nhưng Quách Cẩm Lê bỗng dưng “lặn mất tăm” khỏi làng nhạc Việt. Năm 2012, cô chính thức trở lại làng nhạc với nghệ danh mới Kimmese. Không chỉ gây ấn tượng mạnh với những hình xăm độc, cô gái 9X này còn gây ấn tượng bởi những sản phẩm âm nhạc thực sự “hút” fan. Trở lại V-pop, Kimmese cho thấy sự đột phá khi theo đuổi dòng nhạc Rn’B và hoạt động như một nghệ sĩ Underground.
Những ca sĩ  bất ngờ ‘tái xuất’ Vpop năm 2012
Trong số những sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Kimmese, bản cover Hương ngọc lan của diva Mỹ Linh đã trở thành sản phẩm thực sự lôi cuốn khán giả. Với độ chín nhất định trong âm nhạc, Kimmese hứa hẹn sẽ là nhân tố bùng nổ trong thời gian tới.
Đăng Khôi
Sau thời gian ngừng hoạt động ca hát vì lý do sức khỏe, chàng ca sĩ gốc Hà thành Đăng Khôi cũng chính thức trở lại V-pop. Hợp tác với nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung trong album mang chủ đề thầy cô nhân dịp 20/11, Đăng Khôi đã thể hiện ca khúc chủ đề Phượng nhớ khá thành công. Không những thế, Nơi đâu bán phép màu đã trở thành hit trong suốt thời gian qua.
Những ca sĩ  bất ngờ ‘tái xuất’ Vpop năm 2012
Sở hữu chất giọng ngọt ngào hiếm có, Đăng Khôi vẫn trung thành với dòng nhạc pop-ballad. Trong một cuộc phỏng vấn, Đăng Khôi chia sẻ đam mê số một của anh vẫn là ca hát. Anh đang thực hiện những sản phẩm âm nhạc song song với công việc kinh doanh.
Nơi đâu bán phép màu - Đăng Khôi
Liêu Anh Tuấn
Kể từ album Mặt nạ phát hành năm 2009, chàng ca sĩ có gu thời trang “quái” nhất nhì V-pop đột nhiên dừng mọi hoạt động âm nhạc. Trở lại làng nhạc Việt bằng sản phẩm Nỗi đau chưa phai, cựu thành viên nhóm La Thăng biết cách hâm nóng tên tuổi với những suy nghĩ vô cùng táo bạo. Single Nỗi đau chưa phai gồm 2 ca khúc pop-balad: Nỗi đau chưa phai, Anh sẽ ra đi cùng một bản nhạc điện tử Music is all I need. Được sự hỗ trợ nhiệt tình từ người bạn thân Trịnh Thanh Bình, single đã nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả.
Những ca sĩ  bất ngờ ‘tái xuất’ Vpop năm 2012
Liêu Anh Tuấn cũng vừa chính thức phát hành MV Nỗi đau chưa phai về câu chuyện tình yêu đồng giới mang ý nghĩa nhân văn. Hãy cùng chờ đón và ủng hộ anh chàng này trong những dự án âm nhạc tiếp theo nhé!

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :