Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

Cặp đôi hoàn hảo 2013: Vừa khởi động đã thiếu thú vị

“Cặp đôi hoàn hảo 2013” (CĐHH) đã bước qua liveshow thứ hai. So với mùa giải trước, các cặp đôi năm nay được đánh giá khá đồng đều nhau cả về thanh lẫn sắc. Tuy nhiên, đã qua hai đêm thi, các cặp đôi vẫn chưa có chiêu trò gì gây bất ngờ và kịch tính cho chương trình.

Cặp đôi hoàn hảo 2013: Vừa khởi động đã thiếu thú vị 1
Cặp đôi hoàn hảo mùa giải thứ hai kém hấp dẫn hơn rất nhiều so với mùa giải đầu tiên.
Chiêu trò trở thành của hiếm
Ngay trong đêm liveshow đầu tiên, nhiều khán giả đã tỏ ra thất vọng khi trong số 10 cặp trai tài gái sắc, chỉ một vài thí sinh đơn lẻ gây được ấn tượng, còn lại đều “nhàng nhàng” giống nhau. Thậm chí, chỉ mới bước vào cuộc chơi nhưng một số thí sinh đã bộc lộ nhiều yếu điểm của mình.
Chẳng hạn, cặp đôi Minh Tiệp ở đêm thi đầu tiên với ca khúc “I Swear” đã phô hết những hạn chế của mình trong giọng hát. Đó là cách phát âm tiếng Anh chưa chuẩn, chênh - phô, sai cao độ, căng cứng...
Trong đêm thi thứ 2, giọng hát của diễn viên Kim Anh đã bị xem là “thảm họa” khi cô cố thể hiện ca khúc “Mong anh về” bằng giọng hát chênh phô, trật nhịp từ đầu cho đến cuối bài hát, nhất là ở những đoạn cao trào. Nhạc sỹ Lưu Thiên Hương đã phải nhận xét: “Tôi chỉ ước phần hát cũng được như phần diễn. Tôi đã từng đắm chìm trong ánh mắt của chị. Song, về phần âm nhạc, tôi nghĩ chị phải nghiên cứu lại, đặc biệt là những nốt cao”. Đó cũng là lý do khiến cặp đôi này phải nhận ba điểm 7 từ phía ba vị giám khảo. Đây cũng cặp đôi có số điểm thấp nhất trong đêm thi thứ hai.
Cá nhân từng cặp đôi vẫn chưa có sự sáng tạo hoặc đột phá mang tính bất ngờ ở cả việc lựa chọn ca khúc lẫn cách trình diễn trên sân khấu. Các chiêu trò trở thành của hiếm và thí sinh bỗng trở nên “lành” quá mức cần thiết. Điều này khiến CĐHH 2013 dù mới chỉ khởi động đã gây nhiều thất vọng cho khán giả truyền hình.
Hai nam thí sinh được nhiều khán giả yêu mến
Trong số 10 thí sinh nam tham gia CĐHH năm nay, có 3 thí sinh đã gây được nhiều ấn trong hai đêm thi đã qua. Đó chính là NTK Thuận Việt, diễn viên Khương Ngọc và siêu mẫu Lê Trung Cương. Cả 3 nam thí sinh này đều không phải ca sĩ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, ngay trong các tiết mục biểu diễn của mình, họ đã cho khán giả thấy được những thế mạnh trong giọng hát và cách trình diễn.
Trước khi cặp đôi Thuận Việt – Thảo Trang biểu diễn, nhiều người dự đoán, với bản tính hiền lành có phần hơi nhút nhát của Thuận Việt, anh sẽ bị lép vế trước cô bạn “cặp đôi”. Tuy nhiên, ngay đêm thi đầu tiên với ca khúc “Marry You” Thuận Việt  đã làm nhiều người phải sững sờ vì anh không chỉ kết hợp rất nhuyễn với Thảo Trang mà còn hát tiếng Anh rất ngọt. Ở đêm thứ hai, Thuận Việt đã khiến giám khảo Lưu Thiên Hương phải cho điểm 8 với lời khen “rất thích giọng hát của anh”.
Khương Ngọc khi thể hiện ca khúc “Triệu bông hồng” cùng Mỹ Lệ đã khoe được chất giọng nam trầm nhiều cảm xúc. Đêm thi thứ hai với ca khúc “Xích lô – Tình ca” Khương Ngọc đã khiến khán giả cũng như ban giám khảo phải vỗ tay không ngớt. Đạo diễn khó tính như Lê Hoàng mà cũng phải thốt lên: “Tôi thích tiết mục này về cả giọng hát lẫn cách dàn dựng” và nhạc sỹ Lưu Thiên Hương thì thể hiện sự tán dương của mình bằng điểm 10 tròn trĩnh.
Bất ngờ hơn cả vẫn là siêu mẫu Lê Trung Cương. Qua hai đêm thi, Trung Cương được nhiều người đánh giá là nổi bật hơn cả ca sĩ Khánh Ngọc dù anh chỉ là người mẫu. Với ca khúc “Trường Sơn Đông, Trường Sơn Tây” (đêm đầu tiên) và “Mùa chim én bay” (đêm thứ hai) Trung Cương đã khiến 3 ban giám khảo và khán giả xem chương trình bất ngờ với giọng hát vang, sáng và một phong cách biểu diễn hết sức tự nhiên. Nhạc sỹ Lê Minh Sơn cho rằng, Khánh Ngọc thực sự may mắn khi cô có được một người bạn diễn vừa sở hữu ngoại hình sáng vừa có giọng hát xuất sắc như vậy.
Cho đến thời điểm này, nhiều khán giả vẫn chưa dám đặt cược phần thắng cho bất kỳ một cặp đôi nào. Và cứ đà này, CĐHH sẽ khó có thể thu hút được khán giả xem truyền hình ở mùa giải thứ ba.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :