Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

Lộ mặt Mr Đàm dựa hơi Phương Thanh gỡ gạc hình ảnh

Phải chăng Đàm Vĩnh Hưng muốn dựa hơi Phương Thanh để gỡ gạc những hình ảnh không đẹp của mình trong năm qua?


Phương Thanh khẳng định không bao giờ nối lại quan hệ với Mr Đàm

Mối quan hệ của Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng đã rạn nứt từ năm 2008 vì nhiều mâu thuẫn không thể hòa giải. Hai người từng có thời gian lên báo kể xấu nhau không thương tiếc và quyết tâm chẳng đội trời chung.

Nhưng bất ngờ trong đêm trao giải Làn sóng xanh 2012 được diễn ra vào ngày 20/12/2013 tại sân khấu Lan Anh TP HCM, khán giả đã vô cùng bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng trong cùng 2 tiết mục tốp ca. Có rất nhiều khán giả đã vui mừng vì sự tái hợp lần này nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng cả hai đang bằng mặt nhưng không bằng lòng.


Sau một thời gian, Phương Thanh chính thức lên tiếng về mối quan hệ giữa cô và Đàm Vĩnh Hưng.

Theo Phương Thanh, chuyện huề nhau giữa cô và Đàm Vĩnh Hưng không bao giờ có và cô cũng không bao giờ tha thứ cho Đàm Vĩnh Hưng.

"Chuyện hai chúng tôi đứng chung sân khấu là theo lời đề nghị của ban tổ chức chương trình. Đặc trưng của Làn Sóng Xanh là tốp ca, mà tôi đâu có song ca với Đàm Vĩnh Hưng, chỉ có tốp ca tối hôm đó thôi. Ngay trong tiết mục tưởng niệm hai nhạc sĩ nổi tiếng, chúng tôi cũng không đứng cạnh nhau. Mọi người thấy vậy mà không phải vậy.

Chuyện huề nhau không bao giờ có. Với tôi, gương đã vỡ không bao giờ có chuyện lành. Tuy nhiên, chúng ta có thể dẹp nó sang một bên nếu có thể, còn khả năng bắt đầu hay tiếp tục một mối quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng là không bao giờ có. Gương đã vỡ hãy dẹp nó sang một bên, chứ nếu cứ sờ mò vào nó có ngày sẽ bị đứt tay.

Phương Thanh cũng cho biết cô không cần tiếp tục mối quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng hết: "Tôi nghĩ, mình không cần tiếp tục hay bắt đầu một mối qua hệ nào ở đây hết. Từ hôm đó tới nay, chúng tôi vẫn không nói chuyện với nhau".

Theo chị Chanh cũng không có chuyện hai người tổ chức chung một chương trình ca nhạc với nhau.

"Ai tổ chức chương trình có mặt hai chúng tôi thì cứ việc mời thoải mái, còn nếu hai chúng tôi tổ chức riêng thì không thể có mặt nhau. Tôi nghĩ, chắc đã có sự nhầm lẫn gì ở đây rồi. Cảm ơn các bạn đã nghĩ đến cái tên Phương Thanh, chúc các bạn chơi vui vẻ", Phương Thanh nói.
phải chăng Đàm Vĩnh Hưng muốn dựa hơi Phương Thanh để gỡ gạc những hình ảnh không đẹp của mình trong năm qua?
phải chăng Đàm Vĩnh Hưng muốn dựa hơi Phương Thanh để gỡ gạc những hình ảnh không đẹp của mình trong năm qua?

Đàm Vĩnh Hưng dựa hơi Phương Thanh để lấy lại hình ảnh?

2012 có thể xem là năm đại hạn của “ông Hoàng nhạc Việt”. Sóng gió liên tục ập đến với nam ca sĩ đình đám này. Đàm Vĩnh Hưng chịu sự đả kích rất lớn từ dư luận.

Đầu tiên là trường hợp anh công khai “đá đểu” nghệ sĩ Thanh Lam sau khi diva này tỏ ra lo ngại “không biết Đàm Vĩnh Hưng, Hà Hồ sẽ dạy gì cho các thí sinh The Voice”.

Chính vì thế, uy tín của Mr Đàm khi bị lời chê trách này càng có phần đi xuống.

Chưa hết "khủng hoảng" sau lời chê của thần tượng cũ, Mr Đàm lại phải đối mặt với một lời nhận xét mới, mà trong đó, đồng nghiệp đàn chị, danh ca Bảo Yến lừng danh một thời cũng dành những lời nhận xét không mấy thiện cảm khi nói về anh, thậm chí còn coi Mr Đàm là con rối.

Một trong những scandal có thể coi là "nhớ đời" với Mr Đàm có lẽ chính là việc hôn môi nhà sư trong một chương trình từ thiện. Bởi chính từ sự cố này, anh bị Cục biểu diễn Bộ Văn hóa thể thao và du lịch phạt 5 triệu đồng và thậm chí còn "lên" hẳn báo chí Thái Lan.

Do vậy, việc Đàm Vĩnh Hưng sánh vai với Phương Thanh như thuở ngày nào đã trở lại khiến khán giả bên dưới cũng khấp khởi vui mừng. Hành động làm hòa với Phương Thanh khiến Đàm Vĩnh Hưng bỗng trở nên ghi điểm trong mắt khán giả.

Tuy nhiên trước những lời chia sẻ của Phương Thanh không bao giờ cho Đàm Vĩnh Hưng, phải chăng Đàm Vĩnh Hưng muốn dựa hơi Phương Thanh để gỡ gạc những hình ảnh không đẹp của mình trong năm qua?

Ngoài ra, BTC Làn sóng xanh đã giúp Đàm Vĩnh Hưng diễn vở kịch này?

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :