Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

Taylor Swift: "Những người cũ có thể viết bài hát về tôi"

Taylor Swift thừa nhận rằng những người cũ và cô đều công bằng và cũng có thể viết bài hát về nhau.

Luôn kín tiếng về những mối quan hệ của cũ vì Taylor chỉ muốn truyền tải những cảm xúc của mình thông qua âm nhạc. Cô nổi tiếng với 1 loạt bài hát tiết lộ về mối tình đã qua và Taylor bắt đầu cởi mở thêm trong một cuộc phỏng vấn với InStyle số ra tháng 4 rằng đó là trò chơi công bằng khi những bạn trai cũ cũng muốn viết bài hát về cô.

Taylor Swift: "Những người cũ có thể viết bài hát về tôi" 1
Taylor Swift trên InStyle
Phát biểu với tạp chí InStyle, ngôi sao người Mỹ cho biết: "Khi tôi viết bài hát về tình yêu đã qua thì cũng có nghĩa là những người cũ có thể viết các bài hát về tôi. Tôi không thấy phiền gì về điều đó. Tôi cũng không phàn nàn gì vì nó cũng bình thường như cách tôi truyền tải cảm xúc vào những ca khúc của mình mà thôi”.

Taylor Swift: "Những người cũ có thể viết bài hát về tôi" 2

Taylor Swift: "Những người cũ có thể viết bài hát về tôi" 3
Taylor hóa cô nàng hư hỏng trên sân khấu Brit Awards

Số phận đã giúp Taylor gặp và yêu 2 bạn trai cũ John Mayer và Harry Styles là những người rất nổi tiếng trong ngành âm nhạc. Nhưng không như Mayer luôn tỏ ra chê bai Taylor, Harry Styles đã hết lời khen ngợi buổi biểu diễn thiêu đốt sân khấu của cô tại lễ trao giải Brit Awards đêm 20/2 với MailOnline: "Màn biểu diễn thực sự ấn tượng, cô ấy trông thật tuyệt".

Taylor Swift: "Những người cũ có thể viết bài hát về tôi" 4

Taylor Swift: "Những người cũ có thể viết bài hát về tôi" 5
Chưa dừng lại ở đó, sau khi gây ấn tượng tại lễ trao giải với màn biểu diễn bốc lửa, Taylor Swift lại gây chú ý khi thử làm DJ tại bữa tiệc Universal Brits ở Soho House.

Tuy nhiên, sau 1 đêm tiệc tùng, sáng hôm sau Taylor Swift vẫn dậy sớm và trở lại với vẻ dễ thương thường ngày với bộ váy màu vàng trên đường tới đài phát thanh Kiss FM của London.

Taylor Swift: "Những người cũ có thể viết bài hát về tôi" 6

Taylor Swift: "Những người cũ có thể viết bài hát về tôi" 7

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :