Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Trần Hữu Kiên thẳng tiến vào chung kết Got Talent

Điều kỳ diệu đã xảy ra khi MC Thanh Bạch công bố tên Trần Hữu Kiên là thí sinh có lượt bình chọn nhiều nhất và sở hữu tấm vé đầu tiên bước vào vòng chung kết.
Mở đầu phần trình diễn với tiếng sáo phiêu diêu đầy cảm xúc, chàng trai này ngay sau đó đã khiến khán giả bừng tỉnh và vỡ òa khi cất lên câu hát đầu tiên. Dù chưa qua bất kỳ trường lớp nào, nhưng anh chàng lại may mắn sở hữu chất giọng tenor cực hiếm, dày và khỏe. Chính điều này đã giúp phần biểu diễn của Hữu Kiên đã thực sự thu hút khán giả. Dù nhận được nhiều tình cảm và lời khen, nhưng có lẽ ít ai dám đặt cược vào cơ hội đi tiếp của chàng trai này, bởi lẽ đây không phải là “món ăn“ được khán giả đại chúng tại Việt Nam ưa chuộng, trong khi đó các tiết mục còn lại đều có những sức hấp dẫn riêng. Vì thế, bản thân chàng trai này cũng không giấu được sự bất ngờ khi kết quả được công bố.
Nhóm HFO vui mừng khi công bố kết quả.

Màn cạnh tranh chiếc vé còn lại là “cuộc chiến“ giữa nhóm nhảy HFO và tiết mục tâng bóng nghệ thuật của Nguyễn Hải Lam.Trong đêm bán kết 5, cả 2 tiết mục này đều nhận được nhiều lời khen và sự ủng hộ nhiệt tình của người xem. Nhóm HFO đã làm bùng nổ sân khấu bởi bài nhảy được kết hợp từ chuỗi những câu chuyện và tạo hình ấn tượng, cộng với tiết tấu nhanh mạnh, đẩy cảm xúc cao trào. Không chỉ khoe được kỹ thuật điêu luyện của mỗi cá nhân, HFO còn cho thấy một sự đầu tư bài bản trong âm nhạc, trang phục và kịch bản. Nguyễn Hải Lam cũng không hề thua kém với màn tâng bóng nghệ thuật kết hợp cùng bạn diễn. Bên cạnh đó, anh còn biến tiết mục của mình thêm sinh động, hấp dẫn và mang tính giải trí cao hơn nhờ sự hỗ trợ đắc lực của phần âm nhạc ngộ nghĩnh. Cả HFO và Hải Lam đều có lợi thế của riêng mình, nên khi số phận của họ được đặt vào tay của ban giám khảo, mọi thứ dần trở nên khó đoán.

Cuối cùng, với 2 bình chọn từ giám khảo Thành Lộc và Huy Tuấn, HFO trở thành nhóm nhảy đầu tiên đặt chân vào vòng chung kết.

Cùng Hải Lam, các tiết mục của Phạm Anh Tú (búng tay ra nhạc), Nguyễn Trang Linh (múa), Tường Vi Vân (hát), VNFSK (trượt patin) cũng ngậm ngùi chia tay cuộc thi.

Bán kết 6 của Vietnam’s Got Talent sẽ tiếp tục diễn ra vào lúc 20h ngày 24.3 trên kênh VTV3.
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :