Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Gương mặt thân quen: Phương Thanh có còn lắm mồm?

Vào các vòng trong của Gương mặt thân quen các thích sinh càng có sự đầu tư công phu và kỹ lưỡng hơn khi tham gia các vai diễn của mình.
Đại Nghĩa, Kyo York sẽ cùng hóa thân thành ca sĩ Tùng Dương và Khởi My có thật sự ấn tượng khi là Britney Spears. Và ai sẽ giành ngôi vương trong tuần này? Hãy cùng đón xem Gương mặt thân quen tập 9 vào tối thứ 7 tuần này (9/3).

Trong tuần này, Khởi My sẽ thành nữ ca sĩ nổi tiếng Britney Spears, lại một lần nữa cô ca sĩ trẻ sẽ đột phá trong phong cách trẻ trung, sôi động.
Kyo
Kyo York thể hiện ca khúc bằng giọng hát tràn đầy tâm hồn Việt như Đăng Dương
Thúy Uyên trong buổi tập luyện
Thúy Uyên thể hiện ca khúc nói về Mẹ khiến chính cô cũng nghẹn ngào. Khác hẳn với hình tượng Michael Jackson ở tuần trước, tuần này Thúy Uyên trở nên dịu dàng, nhẹ nhàng và cô đã thật sự thả hồn mình vào nhạc phẩm của ca sĩ Hiền Thục
Chí Thiện ở tuần này sẽ thành ca sĩ Đan Trường, không biết Chí Thiện đã kịp “xả” những cảm xúc của người chuyển giới của những tuần trước đây để làm con trai chưa?
Đại Nghĩa trở thành “liêu trai” trong phần hóa thân ca sĩ Tùng Dương
Phương Thanh thành Chris Norman -  màn trình diễn cuối của chị Chanh đã đưa chị trở xúc động thật sự.  Xem thêm:
Phương Thanh thành Chris Norman liệu có khiến khán giả xúc động?

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :