Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

Hà Nội “nở rộ” show ca nhạc dịp 8/3

Tất cả những địa điểm văn hóa lớn và quan trọng nhất của thủ đô như Nhà hát Lớn, Cung Văn hóa Hữu nghị, Trung tâm Hội nghị Quốc gia đều đã kín “sô” ca nhạc vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Có ít nhất 3 show lớn, show nào cũng quy tụ dàn ca sĩ danh tiếng. Trong đó, được đầu tư công phu nhất có thể phải kể tới gala Ngàn lời yêu thương diễn ra vào 20h ngày 8/3 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Chương trình do nhạc sĩ Huy Tuấn làm Giám đốc Âm nhạc. Ngàn lời yêu thương thu hút những giọng ca hàng đầu Việt Nam hiện nay như: Tuấn Ngọc, Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Tâm, Quang Dũng, Thu Minh, Tùng Dương, Trần Lập, ban nhạc Anh Em.
Chương trình có cái tên quen thuộc từ nhiều năm nay Ru tình diễn tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội vào 20h ngày 7 và 8/3 cũng thu hút một dàn sao “oách” không kém, là Hồng Nhung, Mỹ Tâm, Hà Trần, Mỹ Linh, Quang Dũng, Tấn Minh, Uyên Linh, Quang Hà.
Poster chương trình Ngàn lời yêu thương
Trong khi đó, chương trình “dài hơi” nhất dịp này có lẽ là Thương lắm tóc dài ơi với ba đêm diễn tại Nhà hát Lớn Hà Nội (từ 6-8/3). Chương trình thu hút những giọng ca nhạc đỏ được công chúng yêu mến như NSƯT Việt Hoàn, Anh Thơ, Trọng Tấn. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của nam ca sĩ Quang Linh, nữ ca sĩ Ngọc Anh và quán quân Giọng hát Việt Hương Tràm.
20h ngày 8/3 tại rạp Công nhân sẽ có Men show - Nhạc xưa, gửi những tình ca hay nhất dành tặng các mẹ, các chị em nhân ngày 8/3. Bốn nam ca sĩ đảm nhiệm show này là Đàm Vĩnh Hưng, Tấn Minh, Minh Quân, Trọng Tấn. Nhà báo Ngô Bá Lục (báo điện tử VnMedia) được mời làm MC chương trình.
Đàm Vĩnh Hưng cũng sẽ xuất hiện ở một show nhỏ mang tên Dạ vũ tím cùng với sự góp mặt của Quang Dũng, Thanh Thảo, ban nhạc Anh Em. Chương trình sẽ diễn ra tại Slo.Villa 16 Lý Thường Kiệt - Hà Nội vào ngày 8/3.
So với 8/3 năm ngoái, năm nay lượng show ca nhạc tăng đột biến. Có một dự đoán chắc chắn đúng, là các ca sĩ sẽ kiếm bộn tiền nhờ “chạy sô”, còn các “ông bầu” ca nhạc sẽ còn phải phấp phỏng ngồi chờ. Vì với một thành phố 9 triệu dân như Hà Nội, nhưng chưa thể nói trước sẽ có bao nhiêu phần trăm khán giả nhiệt tình đi nghe ca nhạc vào ngày này?

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :