Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Lộ diện Quán quân Vietnam’s Got Talent 2013?

Tài năng, có thâm niên rèn luyện cùng một sự táo bạo, phá cách nhưng không kém phần duyên dáng trên sân khấu, được coi là niềm tự hào, hãnh diện của mùa giải Got Talent thứ hai… chỉ với chừng ấy lời khen tặng, Nguyễn Kiều Anh đã sớm "đăng quang" Tài năng Việt Nam.
Nguyễn Kiều Anh – cô gái hát ca trù tiếp tục gây ấn tượng mạnh cho tất cả những người có mặt tại phim trường với tác phẩm world music Ngồi tựa song đào được phát triển bởi nhạc sỹ Quốc Trung. Tác phẩm world music "Ngồi tựa song đào" là sự kết hợp giữa nhạc điện tử, đàn tranh và dân ca quan họ Bắc Ninh.
 Ảnh minh họa

Xinh đẹp và duyên dáng trong chiếc váy hiện đại, Kiều Anh khiến người nghe “nổi da gà” với giọng hát luyến láy ngọt ngào cùng ngón đàn tranh đầy cảm xúc. Không chỉ bội thu cơn mưa lời khen, cô gái 18 tuổi này còn được xem là một hiện tượng, một niềm tự hào của mùa giải thứ hai.
Người ta luôn luôn đi tìm sự kết hợp giữa đông và tây, cái mới và cái cũ, truyền thống và hiện đại, tôi nghĩ tiết mục của bạn là câu trả lời hoàn hảo. Tiết mục của bạn rất quyến rũ, tôi nghĩ nếu tôi là bạn tôi sẽ chia tiết mục ra làm 2 để đi thi bởi vì tiếng đàn của bạn cũng ngọt ngào như cách bạn luyến láy. Tôi nghĩ bạn là của hiếm của mùa giải năm nay và của cả thị trường âm nhạc luôn. Tôi rất mong muốn nhìn thấy bạn ở chung kết” – giám khảo Huy Tuấn khẳng định.

 
 Ảnh minh họa

Giám khảo Thúy Hạnh không giấu sự phấn khích của mình và cho rằng sẽ yêu Kiều Anh nếu là đàn ông: “Nếu như tôi được là đàn ông tôi sẽ yêu bạn. Hôm nay bạn rất là quyến rũ từ cách hát, từ ngón đàn đến cách thể hiện, tất cả đều hoàn hảo”.
Giành những mỹ từ hào phóng hơn, giám khảo Thành Lộc cho rằng tiết mục của Kiều Anh làm anh thỏa mãn cả phần nghe và phần nhìn: “Bạn là một trong những tiết mục mà tôi rất rất trông chờ, tôi rất thỏa mãn, về âm nhạc nghệ thuật, về phần nghe lẫn phần nhìn, tôi rất thích hình ảnh một cô gái ăn mặc hiện đại lại hát nhạc dân ca như thế này, nó làm tôi tự hào hãnh diện vì tìm kiếm tài năng mùa thứ hai có sự góp mặt của bạn, người ta thường nghĩ một ca sỹ Việt Nam hát hay là phải hát tiếng Anh hay, bạn làm được cả 2 điều, bạn hát nhạc Việt Nam hay, hát nhạc ngoại quốc cũng hay, tôi nghĩ bạn là một tài năng hiếm có của Việt Nam”.
Trước đó, tại vòng sơ loại, với bài ca trù "Đò đưa" với một cách nảy giọng rất đẹp, Nguyễn Kiều Anh đã được coi là một ẩn số bất ngờ. Trong khi các thí sinh khác tìm về nhạc hiện đại, tiệm cận nghệ thuật thế giới... thì Kiều Anh đã bất ngờ mang đến những nét đẹp của nghệ thuật cổ truyền.
 Ảnh minh họa
 
Sự hoàn hảo, tinh tế từ giọng hát đến lối trình diễn hẳn sẽ làm vừa lòng khán giả để cô gái 18 tuổi sở hữu lượng vote tiến sâu vào chung kết. Nếu như mùa giải đầu tiên, Hương Thảo hát nhạc kịch được coi là một đặc sản, thì mùa giải thứ hai, Nguyễn Kiều Anh là một hiện tượng như thế.
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :