Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

2PM lên lịch tour thế giới ngay sau trailer trở lại

Trailer hoành tráng của nhóm được ví như 'bom tấn điện ảnh'.

"6 thần tượng dã thú" của nhóm 2PM vừa tuyên bố sẽ comeback tại Hàn vào tháng 5 và ngay sau đó sẽ là tour diễn thế giới bắt đầu từ tháng 6 mang tên What time is it? Tour diễn này sẽ mở màn tại sân vận động Jamsil, Seoul vào hai ngày 21, 22/6.
Trailer trở lại của 2PM được tung ra vào đúng 2 giờ chiều 25/3 (giờ địa phương) đã thu hút được sự chú ý cực lớn của các fan Kpop bởi độ hoành tráng được ví với tầm "bom tấn điện ảnh". Những chi tiết trong trailer như chiếc đồng hồ cát, 6 thành viên bị nhốt trong quan tài vứt xuống đáy biển rồi lại phá tung xiềng xích ngoi lên đẹp như một bộ phim, đồng thời cũng khiến khán giả tò mò về hình tượng sắp tới của nhóm. Trailer đáng ngạc nhiên này được chiếu đồng thời trên màn hình lớn ở quảng trường Thời đại New York và rạp xiếc Piccadilly London.
Sự trở lại lần này của một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất Hàn Quốc 2PM sẽ đánh dấu lần tái ngộ của nhóm với các fan nước nhà sau 2 năm kể từ Hands Up phát hành tháng 6/2011. Song song với các hoạt động ở Hàn, 2PM cũng tích cực quảng bá ở Nhật và đạt được thành công khá ấn tượng với album thứ 2 Legend of 2PM tiêu thụ được hơn 100 nghìn bản chỉ trong 2 ngày đầu phát hành.
Sự trở lại của 2PM được fan mong đợi từng ngày.
Tuy tạm dừng hoạt động nhóm ở Hàn sau Hands Up nhưng các thành viên 2PM vẫn rất năng động trên các lĩnh vực giải trí khác. Em út Chan Sung đang đóng vai thứ trong phim 7th Grade Civil Servant (Điệp viên công vụ cấp 7) của đài MBC và nhận được nhiều lời khen về diễn xuất. Taec Yeon lần đầu làm "vợ chồng hờ" với sao nữ Đài Loan trong show thực tế We got married phiên bản quốc tế sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 5/4 tới. Jun.K mở đầu sự nghiệp diễn viên nhạc kịch thành công với vai D’Artagnan trong The Three Musketeers cùng Kyu Hyun SuJu, Yenny Wonder Girls.
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :