Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

"Lời nguyền 5 năm" trong Kpop đã trở thành nhảm nhí

Với quá nhiều ví dụ đi ngược lại "lời nguyền 5 năm", giờ thì Kpop fan đã có thể thở phào nhẹ nhõm.

Quay ngược thời gian vài năm trở về trước, vô số Kpop fan tin sái cổ vào cái gọi là "lời nguyền 5 năm". Theo đó, một nhóm nhạc Kpop sẽ chỉ hoạt động được tối đa 5 năm. Dù có đình đám và nổi tiếng đến đâu, thì sau đó mọi chuyện cũng sẽ quay ngoắt 180 độ: nhóm hoặc trượt dốc dần hoặc tan rã. "Lời nguyền 5 năm" được Kpop fan nghiệm ra từ thế hệ nhóm nhạc thần tượng thế hệ đầu. Tuy nhiên với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của trào lưu nhóm nhạc thần tượng tại Hàn, "lời nguyền" ấy giờ đã trở thành nhảm nhí.

Cho đến nay, đã có rất nhiều nhóm nhạc hàng đầu vượt ngưỡng 5 năm mà vẫn rất thành công như: Super Junior, DBSK, Big Bang, SNSD, JYJ, 2AM, 2PM...

"Lời nguyền 5 năm" trong Kpop đã trở thành nhảm nhí 1
2AM

2AM ra mắt vào năm 2008 và vừa trở lại với một ca khúc No.1 vào tuần trước. 2AM cũng là một trong số ít các nhóm nhạc thần tượng tập trung vào giọng hát mà vẫn giữ vững ngôi vị hàng đầu. Lần này, 4 chàng trai trở lại với một phong cách mới, vui tươi hơn so với các bản Ballad trước đó của nhóm. Hợp tác với rất nhiều tên tuổi đình đám trong One Spring Day, 2AM dường như mới chỉ bắt đầu bước vào chương hai trong sự nghiệp âm nhạc của nhóm.

"Lời nguyền 5 năm" trong Kpop đã trở thành nhảm nhí 2
SHINee

SHINee, ra mắt vào năm 2008, vẫn là một trong những nhóm nhạc được Kpop fan chờ đợi nhất. Được đánh giá cao ngay từ ca khúc đầu tay, SHINee đã dần được ghi nhận nhờ phong cách biểu diễn và khả năng vũ đạo ấn tượng. Trong ca khúc mới nhất mang tựa đề Dream Girl, SHINee một lần nữa nổi bật lên với vũ đạo cùng chân mic.

"Lời nguyền 5 năm" trong Kpop đã trở thành nhảm nhí 3
SNSD

Nếu không tính nhóm nhạc nữ tập trung vào giọng hát - Brown Eyed Girls, SNSD là nhóm nhạc nữ thần tượng duy nhất vượt qua mốc 5 năm "tử thần". Kể từ khi ra mắt, SNSD đã cực kỳ nổi tiếng, gắn liền với hình ảnh của nhóm luôn là những ca khúc sôi động và gây nghiện. Trở lại với I Got A Boy, SNSD chứng tỏ rằng nhóm vẫn là một trong những đại diện số một của nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc.

"Lời nguyền 5 năm" trong Kpop đã trở thành nhảm nhí 4
2PM

2PM, ra mắt cùng năm với 2AM, hiện đang là nhóm nhạc mạnh nhất của JYP Entertainment, cả ở thị trường Hàn lẫn Nhật. Dù đã phải đương đầu với nhiều scandal và bị mất đi một thành viên, 2PM vẫn vượt qua khó khăn và vượt lên ngôi vị hàng đầu.

"Lời nguyền 5 năm" trong Kpop đã trở thành nhảm nhí 5
Super Junior

"Lời nguyền 5 năm" trong Kpop đã trở thành nhảm nhí 6
Big Bang

Super JuniorBig Bang, lần lượt được SM YG "trình làng" vào năm 2005 và 2006, đang là hai trong số những đại diện sáng giá nhất của làn sóng Hàn. Với lực lượng fan đông khủng khiếp trên khắp thế giới, thành công của Super Junior Big Bang là không thể phủ nhận. 

Chỉ với bằng đấy cái tên, Kpop fan giờ đã có thể thở phào nhẹ nhõm và cười vào cái gọi là "lời nguyền 5 năm".-----------------------------------------------
Nhac cho viettel Nhac cho mobi Nhac cho vina Nhac chuong hot Nhac chuong dien thoai Em yeu anh

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :