Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

'Bước nhảy hoàn vũ 2013' có gì mới?

Trải qua ba mùa giải thu hút sự chú ý của công chúng, chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" năm nay hứa hẹn lột xác với dàn thí sinh trẻ trung, MC sôi động, và đặc biệt nhất là cuộc thi khiêu vũ giành cho khán giả. 

 
Năm nay Nokia Lumia là nhà tài trợ độc quyền cho chương trình.
Phương châm Kết nối mọi người của Nokia có khá nhiều điểm tương đồng với tính chất của cuộc thi. “Khiêu vũ chính là sự kết nối của đôi bạn nhảy để truyền cảm xúc và đam mê tới người xem. Nokia Lumia cũng cùng chung một sứ mệnh, kết nối hàng triệu bạn trẻ mỗi ngày trên toàn cầu thông qua các ứng dụng liên lạc và kết nối mạng xã hội nhanh chóng”, đại diện nhà tài trợ cho biết.
 
Người mẫu Trương Thế Vinh, ca sĩ Ngô Kiến Huy, diễn viên Hòa Hiệp, ca sĩ Yến Trang, ca sĩ Bảo Anh, diễn viên Lan Phương, người mẫu Ngọc Quyên, người mẫu Hồ Vĩnh Khoa, diễn viên Maya, người mẫu Ngọc Tình tạo dáng cùng các vũ công nước ngoài.
10 thí sinh đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau hứa hẹn sẽ mang đến cho cuộc thi những gam màu mới lạ, những màn trình diễn đẹp mắt qua các cuộc tranh tài gay cấn và hồi hộp.
Đổi mới diện mạo cho chương trình, Bước nhảy hoàn vũ năm nay do ca sĩ Đông Nhi và diễn viên Lương Mạnh Hải - đang được khán giả yêu thích với lối diễn xuất trẻ trung, sinh động - làm MC.
Cuộc thi sẽ có phần thi phụ dành cho khán giả với giải thưởng hàng tuần: 10 triệu đồng và 1 điện thoại Nokia Lumia 920.
Dàn sao tham gia chương trình năm 2013 và những thông điệp kết nối bạn bè mà họ đang đại diện:
 
Bạn nhảy của các thí sinh năm nay đều rất trẻ tuổi, hầu hết sinh năm 1993, 1994.
 
Chương trình năm nay hội tụ nhiều vũ công chuyên nghiệp với các thành tích xuất sắc tại các cuộc thi quốc tế.
 
Khác với vẻ lạnh lùng trong các shoot ảnh, Ngọc Tình tạo dáng nhí nhảnh bên cạnh Yến Trang và Hồ Vĩnh Khoa.
 
Hòa Hiệp, Ngọc Quyên liên tục dùng điện thoại Nokia Lumia 920 để chụp hình và chia sẻ ngay những thông tin nóng sốt trên trang cá nhân.
 
Ngô Kiến Huy lần đầu tiên tham gia cuộc thi nhảy. Đây chắc chắn sẽ là bước ngoặt mới trong các dự án sắp tới của chàng Bắp.
 
Maya và Trương Thế Vinh cũng lột xác khỏi hình tượng “kiêu kỳ” trên màn ảnh.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :