Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

SNSD, 2NE1 đứng đầu danh sách girlgroup hot nhất 2013

Sau khi tham khảo ý kiến của các chuyên gia và những người trong giới giải trí, tạp chí Sports Chosun đã tiết lộ Bảng xếp hạng các nhóm nhạc nữ năm 2013.
SNSD 2NE1 đứng đầu danh sách Girlgroup hot nhất năm 2013
Bảng xếp hạng do Sports Chosun đưa ra
Bảng xếp hạng này được đưa ra dựa trên các dự đoán về độ “hot” của các nhóm nhạc nữ trong năm nay. Không có gì ngạc nhiên khi SNSD2NE1 là 2 nhóm nhạc dẫn đầu danh sách. Theo sau họ là Sistar – nhóm nhạc đã có những đột phá vượt bậc trong năm 2012. Cùng ở nhóm thứ 2 với Sistar là KARA.
SNSD 2NE1 đứng đầu danh sách Girlgroup hot nhất năm 2013
SNSD được dự đoán sẽ tiếp tục tăng độ "hot" trong năm nay
T-araWonder Girls có đôi chút giảm phong độ khi chỉ được xếp ở nhóm thứ 3 cùng với miss A và Brown Eyed Girls. Lý giải về điều này, những người trong ngành công nghiệp âm nhạc cho rằng scandal lục đục nội bộ của T-ara đã ảnh hưởng rất nhiều đến danh tiếng của nhóm. Trong khi đó, Wonder Girls cũng không được kì vọng nhiều bởi sau khi thành viên Sun tạm ngừng hoạt động để kết hôn, các thành viên khác cũng tập trung nhiều hơn vào hoạt động solo.
SNSD 2NE1 đứng đầu danh sách Girlgroup hot nhất năm 2013
Wonder Girls sẽ giảm nhiệt do các thành viên tập trung nhiều vào hoạt động solo
Girlgroup f(x) đang trong trạng thái “lơ lửng” giữa nhóm thứ 2 và nhóm thứ 3. Girl’s Day đã tạo được ấn tượng lớn với màn trở lại sexy trong Expectation và hiện được xếp vào nhóm thứ 4 cùng với Secret, After School, 4minute. A Pink, Rainbow, Dal Shabet và Nine Muses chỉ nằm trong nhóm 5 – nhóm các girlgroup mới nổi. Còn SPICA, Hello Venus, Ladies’ Code và AOA được đánh giá là các nhóm nhạc có triển vọng trong năm 2013.
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :