Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Tài năng nhí sẽ “đè bẹp” tài năng ca trù?

Nguyễn Kiều Anh đã nắm chắc suất vào chung kết Got Talent vì sự độc đáo của tài năng. Cơ hội còn lại sẽ chia đều cho tài năng nhí khi cả Thùy Dương và Hà Anh đều đang có những ưu thế cạnh tranh.
Nhảy múa đã không còn cơ hội tiến xa ở bán kết 6 khi vấp phải nhiều đối thủ mạnh. Milky Way – nhóm nhảy có tiềm năng nhất vốn được coi là một trong những ứng viên nặng ký ở lĩnh vực poping khi sở hữu những cái tên có kỹ thuật đỉnh cao cũng khó có cơ hội vượt qua khe cửa hẹp tuần này.
 Ảnh minh họa
 Kiều Anh

Ảo thuật của Nguyễn Mai Nguyên Huy cũng sẽ chịu chung số phận dừng chân khi tài năng của anh vẫn thiếu một sự duyên dáng, lôi cuốn người xem.
Những lời tung hô về tài năng, sự thông minh trong lối chọn bài trình diễn, cùng sự độc đáo rất riêng của Nguyễn Kiều Anh đã sớm dọn đường cho cô gái này sở hữu một suất tiến vào chung kết. Nguyễn Kiều Anh được ví như tài năng Hương Thảo ở mùa giải đầu tiên khi mang tới một đặc sản rất lạ tai, lạ mắt nhưng hiếm hoi. Nhưng Kiều Anh vẫn có nét đặc sắc hơn khi cô đã chọn nghệ thuật truyền thống là ca trù, và sau đó là sự phối kết hợp giữa truyền thống với hiện đại trong world music để thi thố.
Cùng với Hương Thảo, các tài năng nhí sẽ có cơ hội tiến xa sau bán kết 6. Lương Hồng Khánh An sẽ không có nhiều cơ hội vì thiếu nét độc đáo. Nhưng Hà Anh và Thùy Dương đang có nhiều ưu thế về cả bài thi, sự duyên dáng trong trình diễn và bứt phá so với vòng loại về tài năng.
 Ảnh minh họa
  Thùy Dương

Ở sơ loại, Hà Anh chưa thực sự chinh phục được giám khảo Huy Tuấn ở giọng hát. Nhưng ở bán kết 6, giám khảo Huy Tuấn đã phải thừa nhận mình sai vì chất giọng quá tốt và một bản lĩnh sân khấu tuyệt vời của cậu bé 10 tuổi này.
Trong khi đó, với một bài dàn dựng có kịch tính và lôi cuốn khi hóa thân thành cô bé nghịch ngợm, Thùy Dương đã ngay lập tức có được hiệu ứng khán giả giống như màn dàn dựng đầy tinh tế của Đăng Quân – Bảo Ngọc ở mùa giải đầu tiên. Nếu còn tiếp tục tiến xa, Thùy Dương chắc sẽ còn nhiều trò nữa để đãi khán giả khi cô giáo dàn dựng của em chính là thầy của quán quân Vietnam’s Got Talent mùa giải đầu tiên.
Liệu tài năng nhí là sẽ sở hữu cơ hội bước vào chung kết với Nguyễn Kiều Anh. Kết quả sẽ được công bố vào lúc 20h30 tối nay trên kênh VTV2.
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :