Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Thành viên MTV ‘dạy dỗ’ Bùi Anh Tuấn

Giờ đây ngay cả người trong nghề cũng "nhảy vào cuộc" và lên tiếng về cách hành xử của Bùi Anh Tuấn trong showbiz Việt.
Liền trong một thời gian ngắn, scandal dồn dập đổ lên đầu của Bùi Anh Tuấn - cậu học trò cưng từng được Hồ Ngọc Hà hết mực chăm sóc tại Giọng hát Việt. Sau các sự cố hát nhép, quảng bá phần mềm trái phép, đăng ảnh hút thuốc , "thị phi" đã lên đến đỉnh việc với việc Bùi Anh Tuấn bị cấm hát tại "Bài hát yêu thích" vì không tham gia tổng duyệt chương trình.
Bùi Anh Tuấn lên nhận giải tại "Bài hát yêu thích" nhưng không được biểu diễn trong đêm này
Mới "chân ướt chân ráo" bước ra từ một cuộc thi hát, Bùi Anh Tuấn đã vướng phải những sự cố mà ngay cả người đi hát chuyên nghiệp nhiều năm cũng ít khi gặp phải.
Cách đây ít giờ, Thiên Vương - thành viên của nhóm MTV đã đăng một status khuyên bảo dành cho một ca sĩ trẻ. Trong khi khán giả còn thắc mắc có phải nhân vật được nói đến là Bùi Anh Tuấn không, Thiên Vương đã không ngần ngại trả lời chính là về cậu thí sinh của Giọng hát Việt.
Thành viên Thiên Vương của nhóm MTV
Nguyên văn nội dung status của ca sĩ Thiên Vương:
"Em ơi! Trong cuộc sống, muốn làm việc lâu dài với nhau thì phải có cái tâm. Mới vô nghề chưa được bao lâu mà em đã học những cái xấu nhất của nghề. Nên nhìn lại mình đi em à. Nghề này họ coi trọng nhau qua sự bền vững, chứ không phải qua ánh hào quang nhất thời đâu em. Em còn trẻ, lại có tài, đường đi của em còn dài nên đừng phá hỏng nó nữa.
Em đang có lỗi với chính bản thân em chứ không phải ai khác cả."
Thiên Vương gửi lời tới Bùi Anh Tuấn
Những lời của Thiên Vương không phải là không có cơ sở. Trong thời điểm mà các cuộc thi âm nhạc nở rộ tại Việt Nam, các ca sĩ trẻ sẽ phải cạnh tranh gay gắt không chỉ bằng tài năng, ngoại hình mà còn ở cách ứng xử với công chúng.
Nếu Bùi Anh Tuấn còn tiếp tục đánh mất đi hình ảnh hoàng tử trẻ trong sáng như ngày còn hát "Nơi tình yêu bắt đầu", có lẽ sớm hay muộn chính những người ủng hộ nam ca sĩ sẽ quay lưng với thần tượng.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :