Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

Họa sĩ vẽ tranh bằng lửa vào chung kết Got Talent

Chàng trai 'đốt cháy' Huy Tuấn giành suất vé của khán giả và đi thẳng vào vòng cuối sân chơi Tìm kiếm Tài năng Việt Nam.

Đêm công bố kết quả vòng bán kết 3 chương trình Vietnam's Got Talent diễn ra tối 5/3.
Tốp 3 tiết mục được khán giả bình chọn nhiều nhất của tuần bán kết này là: chàng sinh viên Phạm Hồng Minh, võ đường Thanh Phong và chàng trai bán kẹo kéo Trần Trọng Tân. Phạm Hồng Minh, người gây ấn tượng với tiết mục vẽ tranh đốt lửa hiện ra chân dung giám khảo Huy Tuấn được khán giả nhắn tin bình chọn nhiều nhất . Ngay cả giám khảo Thúy Hạnh cũng đã dành nhiều tin nhắn cho tiết mục của anh.
got-talent-3-jpg-1362530856-1362530982_5
Màn vẽ như làm ảo thuật của Phạm Hồng Minh chinh phục khán giả.
Khi MC Thanh Bạch công bố kết quả, Phạm Hồng Minh rất phấn khởi. "Tôi sẽ cố gắng thực hiện một tiết mục để khán giả đứng dậy vỗ tay và thăng hoa một lần nữa”, anh chia sẻ về việc chuẩn bị cho đêm chung kết.
Chiếc vé chung kết còn lại là cuộc cạnh tranh của 2 tiết mục đến từ võ đường Thanh Phong và Trần Trọng Tân. Cả giám khảo Thành Lộc và Thúy Hạnh đều chọn tiết mục của võ đường Thanh Phong. “Giờ tôi chỉ chờ đợi một tiết mục đập đá mà ở giữa kẹp Thúy Hạnh và Thành Lộc”, Huy Tuấn pha trò. 
got-talent-1-jpg-1362530856-1362530982_5
Trần Trọng Tân (thứ hai từ trái qua) và thành viên võ đường Thanh Phong.
Các thí sinh không vào được chung kết mỗi người chia sẻ một cảm xúc khác nhau. Cụ bà mê ca hát Trần Thị Xuân nói, cụ đã biết trước mình sẽ khó đi tiếp vào vòng trong và sau đêm công bố kết quả, cả nhà cụ sẽ đi ăn mừng sinh nhật 82 tuổi của cụ ông. Nhóm nhảy S.I.N.E. khá tiếc nuối vì kết quả không như mong đợi thể hiện qua sự buồn bã rõ nét trên mặt các thành viên. Còn chàng trai đam mê hip hop Trần Trọng Tân chia sẻ: “Em không buồn đâu. Với em, vào đến bán kết là đã quá hạnh phúc và tự hào rồi! Hồng Minh và Võ đường Thanh Phong rất xứng đáng!”.
got-talent-2-jpg-1362530856-1362530982_5
Các thí sinh và giám khảo có nhiều kỷ niệm trong quá trình tham gia cuộc thi.
Đêm bán kết 4 được truyền hình trực tiếp vào 20h chủ nhật ngày 10/3 trên VTV3. Ở đêm này, các tiết mục hát và nhảy tiếp tục chiếm số đông. Có đến 3 phần thi hát của các thí sinh Tô Mạnh Linh, Dương Quyết Thắng và Nguyễn Thu Trang. Thể loại nhảy tuần 4 là cuộc cạnh tranh giữa “anh cả” hiphop của cộng đồng nhảy Việt Nam Big Toe (Ngón chân Cái) và belly dance của nhóm Amani. 2 tiết mục còn lại thuộc thể loại mạo hiểm, gồm biểu diễn với xe đạp của Nguyễn Trung Đức và xiếc của Lý Bằng.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :