Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Choáng với sự sôi động của Vòng sơ loại Move it 2013

Chiều 7/4/2013 Move it đã trở lại hoành tráng cùng vòng sơ loại tại rạp Đại Nam số 89 phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Những chàng trai cô gái vô cùng tài năng đến từ trường Đại học Kinh tế Quốc dân.
Những chàng trai cô gái vô cùng tài năng đến từ trường Đại học Kinh tế Quốc dân.
Cùng với nét đặc sắc riêng của mình kết hợp với sự mới mẻ và khác biệt, vòng sơ loại đã không làm phụ lòng mong đợi của giới trẻ yêu nhảy Hà thành.

Cuộc thi đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ trên toàn thành phố Hà Nội, và dường như không gian của rạp Đại Nam là không đủ đối với các bạn trẻ muốn xem vòng sơ loại Move It 2013. Cùng với sự cuồng nhiệt trên sân đấu, sự máu lửa của khán giả cũng đã góp phần tạo nên không khí nóng bỏng trong khán phòng khác hẳn so với  bên ngoài. Gần 1000 người đã đến tham dự vòng sơ loại Move It 2013.

Khán giả đến từ rất sớm trước khi chương trình bắt đầu

Và đã kín chỗ ngay say đó, chỉ còn trống hàng ghế dành cho khách mời.
Suốt 5 tiếng diễn ra cuộc thi các đôi chơi đã cháy hết mình cùng những vũ điệu tuyệt vời không phụ long mong  đợi của khán giả. Và 8 đội xuất sắc nhất cũng đã được chọn ra. Đó là Cun Cun, Milky Way, Handi, Trung Tâm Sơn Anh Quân, YG Lovers, C.O, S.U.D và Last Fire Crew.

Handi Crew – một trong 8 đội xuất sắc nhất ngày hôm nay

Bên cạnh đó, vòng sơ loại cũng có sự góp mặt của một gương mặt quen thuộc giới trẻ thời điểm hiện tại như An Japan, Soobin, Cường Seven.

Soobin và Trưởng ban tổ chức anh Phạm Ngọc Hà chụp ảnh lưu niệm

Cường Seven – giám khảo I luv Move It cũng đến với tư cách khách mời
Cuộc thi vũ đạo Move It là trung tâm của dự án xã hội cùng tên do Ban Chương trình & Hỗ trợ Sự kiện – HSV ĐH Kinh tế Quốc dân tổ chức, với thông điệp chính: Cuộc thi hướng tới đối tượng: các bạn sinh viên, học sinh các trường Đại học, THPT trên địa bàn TP Hà Nội, các cộng đồng Hiphop nói chung (Graffity, Ảo thuật đường phố, Hiphop Fashion, Beatbox…) và các cộng đồng về nhảy nói riêng (Hiphop Dance, Kpop, MJ Dance…) trên địa bàn TP Hà Nội.
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :