Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

“Cơm nguội” như thế vẫn tốt quá

Mới dẫn chương trình Bước nhảy hoàn vũ đêm đầu tiên, diễn viên Lương Mạnh Hải đã bị chê là… cơm nguội, vì anh không nói tía lia, không điều khiển giọng nói lên dốc xuống đèo, lại càng không la toáng om sòm nhằm lôi kéo sự chú ý của khán giả.

Rõ khổ. Đây là Mạnh Hải chứ không phải Trấn Thành, không phải Phan Anh, không phải Quốc Bình, lại càng không phải là MC “lừng danh” Tạ Biên Cương. Từ lúc nào không biết, người ta mặc định hễ là MC thì phải y một kiểu như thế, mà quên rằng dù MC cần hết sức năng động nhưng vẫn phải lịch sự, nói cho người khác nghe được, chứ không phải làm… hề. Đêm diễn thứ hai, Lương Mạnh Hải thay đổi theo “yêu cầu”, tuy cách ăn mặc vẫn rất “quý ông” (chứ không lòe loẹt diêm dúa) nhưng lại tập nói năng như ở… hội chợ. Anh cũng la lên, cũng quơ tay múa chân này nọ. Rõ ràng anh không phù hợp kiểu đó, trông gượng gạo làm sao. Nhưng thôi, “ở bầu thì tròn, ở ống thì dài”. Có một điều hay là chính anh đã giúp các vũ công thoát kiếp… phỗng đá mỗi khi diễn xong cùng thí sinh. Vốn tiếng Anh của Mạnh Hải được đem vào sử dụng hợp lý. Khi anh giao lưu với họ, khán giả mới thấy vũ công thật vui vẻ, dễ gần. Họ hết bơ vơ, hết bị… bỏ rơi thẳng cẳng như mấy mùa trước. “Cơm nguội” như anh vẫn hơn nhiều lần những cỗ máy nói! Thật đấy!
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :