Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Hàn Quốc hồi hộp chờ “em” của “Gangnam Style”

Bất chấp căng thẳng Triều Tiên đang gia tăng, dư luận Hàn Quốc lúc này đổ dồn sự mong đợi vào đĩa đơn mới mà ca sĩ Psy - cha đẻ của điệu nhảy ngựa nổi tiếng toàn cầu Gangnam Style – sẽ cho ra mắt ngày 12.4.
Hàng triệu người Hàn Quốc đang phỏng đoán xem liệu đĩa đơn mới mang tên “Gentleman” (Quý ông) có thể gây tiếng vang toàn cầu giống như điệu nhảy ngựa Gangnam Style nổi tiếng.

Người hâm mộ Psy cũng kỳ vọng đĩa đơn mới sẽ giúp xác nhận vai trò của rapper này như một đại sứ văn hóa không chính thức của Hàn Quốc.

Trước đó, điệu nhảy Gangnam Style do Psy sáng tạo đã trở thành một hiện tượng toàn cầu, thu hút hơn 1,5 triệu lượt vào xem trên YouTube kể từ khi nó ra mắt hồi tháng 7.2012.

Vào ngày 13.4, người hâm mộ Psy trên toàn cầu sẽ có cơ hội tự thẩm định bài hát mới khi Psy sẽ trình diễn trước 50.000 người trong buổi hòa nhạc được tường thuật trực tiếp trên internet.

Nhà quản lý của Psy, cty YG Entertainment, cho biết đĩa đơn mới sẽ rất “phấn khích” với các điệu nhảy được dựa cảm hứng trên nghệ thuật múa truyền thống Hàn Quốc. “Điệu nhảy này rất quen thuộc với người Hàn Quốc, nhưng rất mới với khán giả nước ngoài. Nó sẽ được trình diễn với phong cách Psy” – ca sĩ này trả lời phỏng vấn trên truyền hình.

Psy và các nghệ sĩ trình diễn đã hoàn tất băng ghi hình, được quay tại một khu vực ở Seoul, trong tuần này sau 2 ngày làm việc không ngủ. “Tôi cam đoan mọi người sẽ rất dễ thuộc và dễ bắt chước các động tác nhảy trong đĩa đơn mới” – người quản lý của Psy cho hay.
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :