Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Hậu scandal cát-xê: Mỹ Tâm được nhiều hơn mất

Không chỉ giành chiến thắng ở hạng mục được quan tâm nhất Ca sỹ của năm, Mỹ Tâm còn được Hà Hồ công khai bênh vực sau scandal hét giá cát xê 6.000 đô trong lễ trao giải Cống hiến năm 2013 tối 24/4.
Mỹ Tâm không tới nhận giải
Thời gian vừa qua, Mỹ Tâm vướng phải scandal cát xê 6.000 đô và nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ độc giả, nhưng mọi nỗ lực và các sản phẩm âm nhạc của Mỹ Tâm của cô vẫn được báo giới và công chúng ghi nhận, yêu mến.
Mỹ Tâm không đến nhận giải Cống hiến
Mỹ Tâm không đến nhận giải Cống hiến
Chính vì vậy, trong đêm trao giải Cống hiên 2013, Mỹ Tâm trở thành Ca sỹ của năm. Được biết, đây cũng là lần thứ 2 nữ ca sỹ Họa mi tóc nâu đoạt cúp Ca sỹ của năm sau lần đầu tiên tại giải Cống hiến 2009.

Tuy nhiên, trong giây phút vinh danh, ca sĩ Mỹ Tâm đã không hiện diện trong khán phòng. Thay mặt Mỹ Tâm lên sân khấu nhận giải là nhạc sĩ Hoàng Nhã – tác giả của ca khúc đình đám Chuyện như chưa bắt đầu do “họa mi tóc nâu” thể hiện.

Cả MC lẫn nhạc sĩ Hoàng Nhã đều chỉ thông báo về chuyện vắng mặt của Mỹ Tâm mà không hề đưa ra bất cứ lý do nào.

Điều đó khiến không ít khán giả cảm thấy thắc mắc, nhất là khi scandal hét giá cát-sê của Mỹ Tâm chỉ vừa lắng xuống.

Hà Hồ đối đầu Trấn Thành để bênh vực Mỹ Tâm

Trong đêm trao giải, Trấn Thành và Hồ Ngọc Hà  tung hứng với nhau rất ăn ý.

“Mới đây, Guinness thế hệ mới đã ghi nhận showbiz Việt dẫn đầu Đông Dương về kỷ lục cát xê, ồn ào nhất là vụ 6.000 USD”, Trấn Thành đưa ra ví dụ minh họa. Tuy MC không nói tên nghệ sĩ, khán giả vẫn biết anh đang nhắc đến vụ việc của ca sĩ Mỹ Tâm.

Ngay lập tức, Hà Hồ đã lên tiếng bênh vực đàn chị Mỹ Tâm và cho hay: "Nói thật, theo Hà nghĩ, giá cát xê là một phần quan trọng để phản ánh giá trị của người nghệ sỹ đó. Không phải ai cũng có khả năng yêu cầu mức cát xê cao, và trong giới showbiz này, cũng chẳng mấy ai may mắn có được mức giá khủng như vậy".

Cô cũng bày tỏ quan điểm: "Một điều đáng buồn là từ trước tới nay, các nghệ sỹ chúng tôi rất ít khi được nghe những lời ngọt ngào hay được khen vì những việc làm gì đó. Vì hầu hết dư luận chỉ chăm chăm nhắc đi nhắc lại những chuyện không hay mà thôi."
Hà Hồ đối đầu Trấn Thành để bênh vực Mỹ Tâm
Hà Hồ đối đầu Trấn Thành để bênh vực Mỹ Tâm
Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, hai ca sĩ xinh đẹp và nổi tiếng nhất showbiz hiện nay có nhiều mối duyên đặc biệt, dù không muốn nhưng họ luôn đối đầu nhau trong những cuộc chiến giải thưởng.

Đầu năm 2012, sau khi giải thưởng Nữ ca sỹ được yêu thích nhất được trao cho Hồ Ngọc Hà trong giải  HTV Awards, đã vấp phải scandal đầu tiên từ fan của Mỹ Tâm. FC của Mỹ Tâm cho rằng giải thưởng không minh bạch, không công bằng.

Xét về thành tích âm nhạc Hồ Ngọc Hà cũng không hề thua kém Mỹ Tâm, bàn về số lượng fan thì cả Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm, người tám lạng, kẻ nửa cân. Sau cú va chạm tại đêm trao giải HTV Award, hai nữ ca sĩ lại rơi vào tình thế đối đầu, phải so kè cao, thấp trong vai trò giám khảo của hai sân chơi âm nhạc đình đám nhất The Voice và Vietnam Idol.

Mặc dù luôn đối đầu trong những cuộc đụng độ tranh giải thưởng, thế nhưng, sau scandal trấn động showbiz thời gian qua, Mỹ Tâm lại nhận được sự ủng hộ và bênh vực của Hồ Ngọc Hà. Có thể nói, sau scadal hét giá cát-xê vừa qua, Mỹ Tâm được lợi nhiều hơn mất.
-----------------------------------------------  

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :