Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

'Gentleman' của Psy được gỡ lệnh cấm trên truyền hình

Có quá nhiều hình ảnh nhạy cảm là nguyên nhân khiến MV "bom tấn" mới của chàng béo bị đài truyền hình Hàn Quốc quay lưng.

Những hình ảnh khiến Gentleman bị cấm.
Sau Gangnam Style, Gentleman tiếp tục là ca khúc được phổ biến rộng rãi trên toàn cầu của Psy. Tuy nhiên, ngay tại quê nhà, Gentleman lại gặp khó khăn.
3 hãng truyền hình lớn nhất của Hàn Quốc là KBS, MBC và SBS đều đưa ra những hạn chế, thậm chí là cấm cửa đối với ca khúc này.
"Video ca khúc Gentleman của Psy sẽ mang mác 15+. Hội đồng giám sát cảm thấy có một vài cảnh khiêu gợi trong clip nên quyết định đây là sản phẩm giải trí không thích hợp cho trẻ em dưới 15 tuổi" - đại diện MBC phát biểu.
SBS là hãng "lỏng tay" nhất với Gentleman khi chỉ "dán nhãn" ca khúc này là 12+. Tuy nhiên, Gentleman sẽ vẫn vắng bóng trên KBS.
"Ngay khi bắt đầu clip đã có cảnh Psy đá bay tấm biển "Cấm đậu xe". Vì đây là hành động phá họa của công nên chúng tôi cho rằng Gentleman không thích hợp để phát sóng. Thông thường clip ca nhạc của các nghệ sĩ được phát vào cuối các chương trình tạp kỹ, tuy nhiên, Gentleman của Psy sẽ không được như thế vì bị cấm. Nếu clip Gentleman được chỉnh sửa, chúng tôi có thể thay đổi quyết định và phát sóng. Tuy nhiên, chúng tôi cho rằng việc Gentleman được chỉnh sửa là khó có thể xảy ra bởi nó quá phố biến" - đại diện KBS cho biết.
Là ca khúc ăn theo "cơn sốt toàn cầu" Gangnam Style nên không có gì ngạc nhiên khi Gentleman tiếp tục gây bão và xô đổ nhiều kỷ lục ở YouTube. Mới đây, "chàng béo" Psy đã tuyên bố sẽ trích 500 triệu won (khoảng 447.000 USD) từ lợi nhuận của Gentleman để làm từ thiện.
Psy trong Gentleman.
-----------------------------------------------  

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :