Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

NCAN&BN: Hồi hộp chờ kết quả tháng thứ 4

Các cuộc thi trở nên kịch tính nhất trong những chặng đua nước rút cuối cùng.
Không còn bao nhiêu thời gian nữa là đến thời điểm công bố kết quả cuối cùng của cuộc thi Nhảy cùng Âm nhạc & Bước nhảy (NCAN&BN) tháng thứ 4. Chắc hẳn khán giả của chương trình đang ‘ráo riết’ nhắn tin để tiết mục yêu thích của mình đoạt được ngôi vị quán quân danh giá.
Bao giờ cũng vậy, các cuộc thi đều trở nên kịch tính nhất ngay trong những chặng đua nước rút cuối cùng. Và chung kết tháng thứ 4 của NCAN&BN cũng không là ngoại lệ khi cả thí sinh và khán giả đang hồi hộp trông đợi từng ngày.

Trước tiên, hãy cùng điểm qua 12 tiết mục đầy màu sắc trong tháng. Đây chính là yếu tố chính giữ lửa cho chương trình và cũng là ‘thực đơn’ bổ dưỡng mang đến cho khán giả những món ăn tinh thần hấp dẫn vào mỗi tối chủ nhật hàng tuần.

Mở đầu sẽ là tiết mục của nhóm nhảy PS cùng những động tác nhịp nhàng, ăn ý trong từng bước nhảy. Đội hình đồng đều kết hợp cùng trang phục khỏe khoắn là điểm giúp PS ghi điểm mạnh trong lòng khán giả. Tiếp nối lần lượt là các tiết mục không kém phần độc đáo với phần trình diễn của: cô gái dễ thương Lê Mỹ An, nhóm nhảy 50X và bản sao của Tae Yang BigBang Phạm Anh Trang.
NCAN&BN: Hồi hộp chờ kết quả tháng thứ 4, Ca nhạc - MTV,
  MS.32 PS, MS.33 Phạm Anh Trang, MS.34 50X, MS.35 Lê Mỹ An
Chương trình tiếp tục mang đến những phần thể hiện đa màu sắc đến từ nhóm nữ DK girl, ‘Micheal Jackson’ Danh Kim Chánh, cặp đôi Dancesport Phan Hiển – Bằng An và nhóm nhảy đậm cá tính Shark King Crew. Ở họ chúng ta luôn thấy một điểm chung lớn nhất đó là sự nhiệt huyết, hết mình trên sân khấu.
NCAN&BN: Hồi hộp chờ kết quả tháng thứ 4, Ca nhạc - MTV,

  MS.36 Phan Hiển – Bằng An, MS.37 Shark King Crew, MS.38 Danh Kim Chánh, MS.39 DK Girl
Bốn tiết mục cuối cùng cũng không kém phần lôi cuốn và ẩn chứa nhiều bất ngờ. Trong đó phải kể đến thí sinh nhỏ tuổi tài năng Tô Trà My My với điệu nhảy cha cha cha sôi động, nhóm DK Crew cùng phần trình diễn ấn tượng, Nguyễn Phùng Hoàng Thy trong tiết mục dance cover một ca khúc Kpop quen thuộc và 3 cô gái quyến rũ của nhóm The Black Spark.
NCAN&BN: Hồi hộp chờ kết quả tháng thứ 4, Ca nhạc - MTV,

  MS.40 Tô Trà My My, MS.41 DK Crew, MS.42 Nguyễn Phùng Hoàng Thy, MS.43 The Black Spark.
-----------------------------------------------  

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :