Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

Đồng hồ tiền tỉ của Mr Đàm mất trong hoàn cảnh nào?

Đến hẹn lại lên! Lại tới lúc quý ông hàng hiệu thông báo mất đồ. Và lại tới lúc truyền thông sử dụng nhãn quan phán đoán để đi tìm nguyên nhân quý ngài mất của.

Đàm Vĩnh Hưng luôn được xưng tụng là "ông hoàng nhạc Việt". Trong làng showbiz, người hát hay không thiếu nhưng lên được đẳng cấp “ông hoàng” như Mr Đàm thì chẳng có nổi ai. Muốn được làm “ông hoàng”, đầu tiên phải có kim cương, đá quý. Trong khi đó, lịch sử showbiz đã chứng minh Mr Đàm chưa bao giờ thiếu đá quý, kim cương.
Bởi vậy, một điều hiển nhiên, Đàm Vĩnh Hưng chẳng cần dựa hơi kim cương để tạo ra sự nổi tiếng (thậm chí đồng hồ 2 tỉ, nhẫn đeo 4 tỉ phải nhờ Mr Đàm mới được chụp hình lên báo phô trương với thiên hạ). Thế nên việc mất đồng hồ hiệu Cartier lần này, đừng ai nghĩ xấu quý ông muốn PR tạo scandal đánh bóng tên tuổi.
Cận cảnh chiếc đồng hồ tiền tỉ
Cận cảnh chiếc đồng hồ tiền tỉ thất lạc của Mr Đàm
Khi bị mất đồ, nạn nhân thường chỉ biết vò đầu bứt tai: “Không hiểu vì sao mà mất!”. Lẽ dĩ nhiên, Đàm Vĩnh Hưng dù có là “ông hoàng” cũng không tránh khỏi tâm lí thường tình kia. Với tư cách là người bạn đồng hành (nhất là khi Mr Đàm đã có tâm thư gửi tới báo chí và người hâm mộ), truyền thông cần có trách nhiệm phân tích nguyên nhân, sau đó gợi ý phương pháp tìm đồ thất lạc.
Thông thường vật càng to càng dễ có khả năng tìm lại được. So với 3 chiếc nhẫn trị giá 25000 USD để quên trong cửa hiệu may trang phục năm 2003 và chiếc nhẫn kim cương 4 tỉ đồng quên trong khách sạn 5 sao năm 2009, rõ ràng chiếc đồng hồ lần này có nhiều cơ hội tìm ra hơn.
Mr Đàm từng mất rất nhiều nhẫn kim cương, nhưng vẫn còn thừa mứa để mang ra
Mr Đàm từng mất rất nhiều nhẫn kim cương, nhưng vẫn còn thừa mứa để mang ra "dụ khị" thí sinh Giọng hát Việt
Rất có thể Mr Đàm đã cởi đồng hồ lúc rửa tay ở nhà vệ sinh. Một phút lơ đãng đã khiến quý ông hàng hiệu quên luôn vật quý tại bàn gương. Thế thì yêu cầu BTC bật máy camera, tiến hành truy hỏi nhân viên có thẩm quyền ở bộ phận nhà vệ sinh.
Cũng rất có thể Mr Đàm đưa cho fan cầm hộ để tập trung kí tặng người hâm mộ. Đeo một chiếc đồng hồ nạm kim cương trị giá gần 1 tỉ đồng chắc chắn phải rất nặng tay, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc kí tặng fan. Như vậy, yêu cầu BTC điều tra toàn bộ lượng fan đã có mặt trong liveshow Bạc Liêu khi đó nhằm kiểm chứng ai đã cầm dùm đồng hồ của nam ca sĩ.
Mà cũng có thể Mr Đàm để rơi đồng hồ khi đang say mê trình diễn. Chiếc đồng hồ nặng thì có nặng, khi bung ra người ta sẽ nhanh chóng phát hiện. Nhưng với một người đam mê âm nhạc, hát như rút gan rút ruột như Đàm Vĩnh Hưng, khó tránh khỏi việc anh không để tâm đến khoảnh khắc chiếc đồng hồ rơi ra khi đang làm nghệ thuật. Trường hợp này phải thẩm tra những người của bộ phận hậu trường, sân khấu.
Mr Đàm cứ lên sân khấu là không còn nhớ đến đồng hồ tiền tỉ lẫn nhẫn kim cương
Mr Đàm cứ lên sân khấu là không còn nhớ đến đồng hồ tiền tỉ lẫn nhẫn kim cương
Nếu không rơi tại nơi biểu diễn, nhiều khả năng Mr Đàm đã quên tại quán ăn. Nghệ sĩ sau liveshow là thường rủ nhau đi chén tạc chén thù. Không loại trừ trường hợp Đàm Vĩnh Hưng tháo đồng hồ để ở bàn ăn cho tiện việc gắp thức ăn, nâng cốc rượu. Quá đơn giản, “ông hoàng nhạc Việt” hãy nhờ công an truy hỏi lại những người tại nhà hàng mà Đàm Vĩnh Hưng đã ghé qua ăn uống.
Trường hợp cuối cùng và cũng là “hóc búa” nhất là Đàm Vĩnh Hưng đã đánh rơi đồng hồ trên đường phố sau khi say rượu tại quán ăn. Những người đi ăn nhậu quên đồ cũng không phải điều gì hiếm gặp tại Việt Nam. Với khả năng này, công an điều tra hãy tập hợp tất cả những công nhân vệ sinh đã quét rác, dọn dẹp từ đoạn đường Đàm Vĩnh Hưng đi từ nhà hát về khách sạn.
Trên đây chỉ là một vài suy đoán của tôi về nguyên nhân rơi mất đồng hồ tiền tỉ của Đàm Vĩnh Hưng. Tìm lại được đồng hồ hay không đành dựa vào sự may mắn của quý ông và lòng hảo tâm của bà con Bạc Liêu nói riêng, người dân Việt Nam nói chung.
Tuy nhiên, có một lời khuyên chân thành dành cho Mr Đàm để tránh khỏi vận xui mất đồ: Đừng bao giờ mang theo người vật giá trị tiền tỉ trước khi quý ngài có một show diễn lớn.
Bởi nhìn vào “lịch mất đồ” của Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ toàn dính vận đen mỗi khi có chiến dịch âm nhạc hoành tráng nào. Sự trùng hợp đó đã khiến không ít người chậc lưỡi: Là do “ông hoàng nhạc Việt” đang trở thành “ông hoàng đen đủi”, hay vận rủi nó đang tới một cách thật có lịch trình?
-----------------------------------------------  

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :