Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

“Psy nhí” gốc Việt trở lại Việt Nam

Ngôi sao nhí Hàn Quốc gốc Việt Hwang Min Woo, còn được gọi là “Psy nhí”, quay lại Việt Nam để giao lưu khán giả nhân bộ phim hợp tác giữa 2 nước Việt Nam - Hàn Quốc là Lọ Lem Sài Gòn ra mắt.


“Psy nhí” sang VN lần đầu vào tháng 12-2012 để đóng một vai diễn khách mời trong phim Lọ Lem Sài Gòn. Lần này, “Psy nhí” cùng các diễn viên trong phim như Minh Minh, Hoàng Mập, Tuyết Trinh, Huỳnh Trường Thịnh... sẽ xuất hiện trong đợt giao lưu khán giả nhân dịp bộ phim chính thức công chiếu từ ngày 31-5.
“Psy nhí” sẽ giao lưu, ký tặng người hâm mộ vào chiều hôm nay 27-5 tại Lotte Cinema Cộng Hòa, lúc 18g ngày 28-5 tại Lotte Cinema Nam Sài Gòn và ngày 29-5 tại Lotte Cinema Diamond nhân các suất chiếu đặc biệt của Lọ Lem Sài Gòn tại những cụm rạp này.
“Psy nhí” cũng có màn trình diễn lại vũ đạo của hai bản “hit” Gangnam Style Gentleman với sự hỗ trợ của vũ đoàn cũng như chia sẻ những cảm nhận của cậu về đất nước Hàn Quốc và Việt Nam.
Lọ Lem Sài Gòn có chủ đề nói về hành trình thực hiện ước mơ, khát khao cháy bỏng với âm nhạc, những điệu nhảy, và qua đó khẳng định bản thân  của những người trẻ. Phim kể về câu chuyện của một nam tài tử xứ Hàn (Min Woo đóng) đến Việt Nam làm giám khảo một cuộc thi. Tại đây, anh đã gặp một cô gái Việt (ca sĩ Minh Minh đóng) và tìm thấy được tình yêu của đời mình. “Psy nhí” tham gia phim với vai trò khách mời. Trong phim, cậu bé sẽ có những màn nhảy múa khá thú vị ngay tại đường phố Sài Gòn.
Tại Hàn Quốc, “Psy nhí” Hwang Min Woo được chú ý kể từ sau màn thể hiện ấn tượng điệu nhảy Gangnam Style trong ca khúc cùng tên làm nên sự nổi tiếng của nam ca sỹ Psy. Sau đó thông tin về nguồn gốc Việt - Hàn (cha người Hàn, mẹ người Việt) của cậu bé khiến một số khán giả Việt chú ý. Tuy nhiên, cũng vì điều này mà ngay tại xứ kim chi cậu bé từng gặp nhiều rắc rối với nạn kỳ thị con lai - một vấn đề xã hội khá phổ biến tại Hàn Quốc. Tuy vậy, nhiều người Hàn Quốc tiến bộ đã lên tiếng bênh vực và ủng hộ “Psy nhí”.
-----------------------------------------------  

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :