Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

Bộ GD-ĐT cung cấp đường dây nóng về tuyển sinh đại học 2013

Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2013, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phạm Vũ Luận đã cung cấp đường dây nóng tới các cơ quan thông tấn, báo chí qua số điện thoại và email, với mong muốn nhanh chóng tiếp nhận những thông tin liên quan đến công tác tổ chức thi để nắm bắt tình hình, kịp thời có sự chỉ đạo.

TS dự thi tại ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.
Tại kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ lần này, qua đường dây nóng nêu trên, Bộ trưởng cũng mong muốn được tiếp nhận các thông tin góp phần tổ chức kỳ thi nghiêm túc, chất lượng. Bên cạnh đó, Thanh tra Bộ GD-ĐT cũng công bố đường dây nóng trực thi trong suốt kỳ thi tuyển sinh năm nay qua các số điện thoại: 04.38682136, 0989538415.
Được biết, ngay trong buổi sáng 4-7-2013, trên cả nước đã có 32 TS bị đình chỉ thi. Một số trường phát hiện trường hợp TS mang tài liệu vào phòng thi bằng cách rất “đặc biệt”. Trong buổi thi môn Toán sáng nay, ở điểm thi số 20 Trường Trung cấp Kinh tế tài chính Hà Nội thuộc Hội đồng thi Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội đã đình chỉ thi 2 TS với lý do quay cóp, trong đó một thí sinh đã chép công thức Toán vào cánh tay và người.
Trao đổi với báo chí, đại diện ĐH Công nghiệp Hà Nội cho biết, sau thời gian làm bài khoảng 1 giờ, cán bộ coi thi đã phát hiện ra thí sinh này có biểu hiện bất thường, khi kiểm tra thì thấy trên cánh tay và người của TS chép đầy công thức toán. Ngay lập tức cán bộ coi thi báo với Điểm trưởng và dưới sự chứng kiến, xác nhận của các thí sinh trong phòng thi, Hội đồng coi thi đã lập biên bản đình chỉ thi.
-----------------------------------------------  

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :