Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Lee Min Ho lỡ hẹn với fan Việt

Theo lịch, chỉ còn vài ngày nữa, liveshow  của anh chàng điển trai Lee Min-Ho sẽ diễn ra tại sân vận động Quần Ngựa (Hà Nội), hơn 2.000 vé cũng đã được bán hết thì bỗng dưng, phía đơn vị tổ chức thông báo hủy buổi biểu diễn.
Trên trang facebook của công ty quản lý Lee Min-ho - Starhaus Entertainment mới đây đã chính thức có thông báo hoãn vô thời hạn chương trình này
Sáng 30/7, trên trang facebook của công ty quản lý nam diễn viên Hàn Quốc Lee Min Ho Starhaus Entertainment đã thông báo hủy liveshow My Everything Tour in Hanoi dự kiến diễn đêm 3/8 tại Cung Thể thao Quần Ngựa, Hà Nội.
Trên trang facebook của công ty quản lý Lee Min-ho - Starhaus Entertainment mới đây đã chính thức có thông báo hoãn vô thời hạn chương trình này.
Công ty này giải thích nguyên nhân vụ việc bởi họ và BTC chương trình tại Việt Nam không đi đến được những thống nhất chung, sau thời gian dài nỗ lực thương thảo. Trong khi đại diện của BTC tại Việt Nam vẫn chưa lên tiếng thì thông tin cụ thể đã được thông báo rộng rãi từ đại diện phía Hàn Quốc.
Banner quảng cáo về tour diễn từng được BTC đưa ra công chúng
Trong những ngày qua, rất nhiều cộng đồng fan của Lee Min Ho tại Việt Nam đã tập hợp nhau để chuẩn bị quà, banner, kế hoạch đón tại sân bay, cổ vũ tại SVĐ… Không ít các fan ở xa cũng đã cố gắng thu xếp thời gian, tiền bạc để có cơ hội tới Hà Nội gặp thần tượng. Tuy nhiên tất cả công sức của các Minoz đang chìm xuống đáy bể khi concert bất ngờ bị hủy bỏ.
Anh chàng điển trai Lee Min-Ho
Đây là show diễn thứ hai của nghệ sĩ Hàn Quốc ở Việt Nam bất ngờ bị hủy bỏ trong năm nay. Hồi đầu năm, fan cuồng của K-pop cũng từng thất vọng khi Asia Super Showcase đột ngột bị hoãn với lý do không thu xếp được lịch diễn cho cả ba nhóm nhạc là Super Junior, EXO và  BtoB.
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :