Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Đàm Vĩnh Hưng bực bội lên tiếng vì facebook giả mạo lấn tới

Mr Đàm không khỏi bức xúc khi có một số kẻ lợi dụng tên tuổi của mình để lập Facebook giả mạo và phát ngôn không đúng sự thật.

Dù mới chính thức gia nhập ngôi nhà ảo Facebook cách đây không lâu nhưng "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng rất chăm chỉ cập nhật cuộc sống đời thường và công việc của mình. Vốn là người thẳng tính, facebook của Đàm Vĩnh Hưng cũng thường xuyên chia sẻ khá thẳng thắn để giải tỏa bức xúc của bản thân.
Mới đây, "ông hoàng nhạc Việt" đăng đàn tố cáo một cá nhân lợi dụng danh tiếng Đàm Vĩnh Hưng để lập fanpage giả mạo và có nhiều phát ngôn không đúng sự thật, gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của anh.  "Hưng đề nghị bạn nào đang quản lý trang Facebook này chấm dứt việc phát ngôn linh tinh không đúng sự thật và vô cùng nhảm nhí này lại ngay lập tức. Nếu yêu mến Hưng thì phải hiều việc bạn đang làm là sai trái. Mọi phát ngôn của trang này đều không đúng sự thật và không phải do Hưng hay công ty Tiếng hát Việt và Hưng không chịu trách nhiệm bất kỳ 1 vấn đề gì từ trang này nhé mọi người... Sáng sớm mà đã bực bội vì càng ngày càng quá đáng của trang này. "
Mr Đàm khá bực bội vì có kẻ mạo danh
Trước đây, Đàm Vĩnh Hưng cũng từng một lần thông báo và cảnh cáo nhẹ nhàng với tài khoản Facebook giả mạo này. Facebook này được lập vào 4/2013, cùng khoảng thời điêm Mr Đàm sử dụng Facebook, cập nhật khá nhanh và đầy đủ các thông tin, hình ảnh về thần tượng nên nhiều người lầm tưởng đây là Facebook của Mr Đàm. Tính tới thời điểm hiện tại, Fanpage này đã có 107,842 người like, một con số quá lớn, càng khiến nhiều người khó có thể phân biệt đâu là thật, đâu là giả. 
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :