Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Taylor Swift tranh cãi với Selena vì ghét Justin Bieber

Taylor Swift cho rằng cô bạn thân của mình đã mắc sai lầm khi cứ mãi dây dưa với Justin.

Mới đây, nguồn tin của trang Us Weekly vừa tiết lộ về chuyện Taylor Swift đã tranh cãi với cô bạn thân Selena Gomez vì mối quan hệ mập mờ lúc hợp lúc tan giữa cô với Justin Bieber. Nguồn tin cho hay: "Taylor ghét cậu ta. Cô ấy nghĩ Selena phạm sai lầm mỗi khi quay lại với cậu ta. Bieber đã khiến giữa 2 cô bạn thân xảy ra nhiều bất hòa".
 
Taylor Swift tranh cãi với Selena vì ghét Justin Bieber 1
 
Hồi tháng 5, ở lễ trao giải Billboard Music Awards, nữ ca sỹ I Knew You Were Trouble thậm chí còn từ chối bình luận về Justin. Taylor đáp lại với phóng viên: "Chúng ta có thể chuyển sang câu hỏi khác được không?" khi được hỏi về nam ca sỹ.
 
Cũng tại sự kiện này, Taylor còn từng bị bắt gặp có hành động lè lưỡi khi trông thấy JustinSelena hôn nhau ở hậu trường.
 
Taylor Swift tranh cãi với Selena vì ghét Justin Bieber 2
Taylor bị bắt gặp lè lưỡi khi thấy Justin và Selena hôn nhau
 
Không những vậy, nguồn tin thân cận của Bieber cũng cho biết: "Justin thường phàn nàn vì Taylor hay khuyên Selena rằng cô có thể tìm người bạn trai khác tốt hơn anh". Ngoài ra, ở bữa tiệc sinh nhật 21 tuổi của Selena, Justin được bắt gặp đã cầm hoa hồng đến chúc mừng Selena, trong khi Taylor thì không có mặt, nhiều người cho rằng đó có thể là do cô muốn tránh mặt Justin. Tuy vậy, Taylor vẫn đăng lời chúc mừng sinh nhật Selena trên mạng.

Taylor Swift tranh cãi với Selena vì ghét Justin Bieber 3
 
Trong khi đó, bạn trai cũ của Taylor - Harry Styles thì vừa gây sốc trên truyền hình khi có hành động hôn đồng tính với diễn viên hài James Corden ngay trên chương trình của Corden, mặc dù trước đó Harry từng phủ nhận chuyện mình là người lưỡng giới.

Taylor Swift tranh cãi với Selena vì ghét Justin Bieber 4
Taylor Swift tranh cãi với Selena vì ghét Justin Bieber 5Harry Styles hôn môi với diễn viên hài cùng giới
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :