Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Đàm Vĩnh Hưng làm show thăm dò trước liveshow 'khủng'

Trước liveshow tổ chức vào năm sau, huấn luyện viên "The Voice" sẽ làm trước một chương của chương trình này trong đêm nhạc "Đèn khuya".
Sau khi hai album nhạc xưa Chờ đông Xóa tên người tình được phát hành vào ngày 8/8 vừa qua, Mr Đàm tiếp tục chiêu đãi khán giả bằng đêm nhạc Đèn khuya.
Chương trình sẽ chia thành 3 chương với các ca khúc theo đúng chủ đề từng chương. Ở chương 1, Mr Đàm sẽ thể hiện những ca khúc nói về mối tình đầu và thân phận người nghệ sĩ nghèo. Chương 2, Mr Đàm sẽ lần lượt giới thiệu những bài hát nằm trong 2 CD nhạc xưa vừa phát. Còn chương 3 sẽ là những bài hát Mr Đàm thích nhất và được khán giả yêu cầu nhiều nhất.
Đóng vai trò chủ đạo xuyên suốt, “ông hoàng nhạc Việt” sẽ hát gần 30 ca khúc, phần lớn trong số đó sẽ là những bài hát có mặt trong bộ đôi album vừa phát hành của anh, có thể kể đến như Hồi tưởng, Giã từ đêm mưa, Bên nhau ngày vui, Cây đàn bỏ quên, Biết nói gì đây, Sương lạnh chiều đông, Hỡi người còn nhớ đến ta
Bên cạnh đó, không thể thiếu những ca khúc vang bóng đã nằm lòng với khán giả qua giọng hát Mr Đàm.
Tham gia khách mời trong chương trình là các giọng ca thân thiết với Mr Đàm gồm Quang Linh, Cẩm Ly, Dương Triệu Vũ, Hà Vân, “con trai Hoài Linh và học trò Đàm Vĩnh Hưng” - Hoài Lâm. Bên cạnh những bản solo, họ sẽ cùng kết hợp với chủ nhân đêm nhạc trong những tiết mục đặc biệt.
Sân khấu cùng cách dàn dựng của Đèn khuya gần như là một chương nằm trong liveshow Thương hoài ngàn năm 2 mà “ông hoàng nhạc Việt” sẽ tổ chức vào sang năm.
Mr Đàm chia sẻ rằng đây là bước thăm dò thị hiếu và dự đoán sự đón nhận của khán giả để anh cùng ê-kíp có những bước điều chỉnh, chuẩn bị tốt nhất cho liveshow năm 2014.
Trong chương trình lần này,Mr Đàm sẽ giới thiệu phiên bản đặc biệt với chỉ 1 ngàn CD được bọc nhung, ép nhũ vàng kỹ lưỡng, giá trị. Đây là cuốn album gói gọn từ hai album Chờ đôngXóa tên người tình.
Chương trình sẽ được diễn ra vào lúc 20h thứ 7 tuần này (24/8) tại Nhà hát Thành phố (TP.HCM).
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :