Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Nhà YG thành lập SNSD thứ 2 của Kpop

Chủ tịch Yang Hyun Suk đã lên tiếng giải thích về việc chậm trễ cho ra mắt nhóm nhạc nữ mới mang phong cách của SNSD.

Yang Hyun Suk đã tham dự buổi diễn ra mắt chương trình Who Is Next: WIN của Mnet và đưa ra lý do cho việc chậm trễ: "Thật lòng tôi muốn tạo ra một nhóm nhạc nữ như SNSD. Tuy tôi không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này nhưng tôi muốn tạo ra một ban nhạc gồm những cô gái xinh đẹp và hát hay. Tôi không biết có phải là do khuynh hướng của chính cá nhân hay không nhưng tôi muốn tập trung vào tài năng nhiều hơn ngoại hình. Thậm chí, nếu có một ai đó tuy rất xinh đẹp nhưng không có tài, tôi cũng sẽ không làm việc với họ".
Ông tiếp tục cho biết: "Tôi rất ghen tỵ với SNSD. Tôi nghĩ nếu những cô gái xinh đẹp đi theo phong cách hip hop sẽ như thế nào nhỉ? Khi nhìn vào Wonder Girls, tôi nghĩ sẽ thật thú vị nếu họ hát những ca khúc theo phong cách của YG. Tuy nhiên, khi thời gian trôi qua, kế hoạch của tôi dần sụp đổ. Ban đầu tôi chọn những cô gái có khuôn mặt dễ thương, nhưng tài năng của họ hạn chế nên tôi đã loại đi hàng chục người và giờ đây chỉ còn có 6. Lúc này, tôi vẫn không nghĩ, tôi có thể hài lòng 100%, tôi còn không chắc chắn nhóm nhạc này sẽ gồm 5 hay 3 thành viên".
Chủ tịch Yang Hyun Suk của YG.
Yang Hyun Suk cũng cho biết thêm: "Tôi sẽ suy nghĩ kỹ càng hơn về nhóm nhạc nữ. Tôi đang nghĩ đến việc cho ra mắt nhóm nhạc nam trước. Còn đối với nhóm nhạc nữ, họ sẽ được ra mắt trong năm nay và chậm nhất là đầu năm sau tôi sẽ có kế hoạch giới thiệu họ".
Trong khi đó, chương trình WIN sẽ bao gồm 11 thí sinh đã được đào tạo ở YG trong nhiều năm qua. Các thí sinh sẽ được chia thành 2 nhóm: nhóm A và nhóm B. Những người chiến thắng sẽ lập tức được ra mắt cùng nhóm nhạc mang tên WINNER.
Tập đầu tiên của chương trình này sẽ lên sóng Mnet và tvN vào 23/8. Chương trình sẽ được phát sóng tại hơn 10 quốc gia châu Á bắt đầu từ ngày 17/9.
Nhóm nhạc nữ mới của YG sẽ là phiên bản mới của SNSD?
Đến bây giờ chỉ có Jennie Kim là thành viên duy nhất của nhóm nhạc nữ này được tiết lộ.
Hình ảnh luyện tập của Kang Seung Yoon và nhóm A.
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :