Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Hãng đĩa tá hỏa vì Miley đòi... tuồn album lên mạng

Miley đang rất sốt ruột muốn cho fan nghe album mới của mình.

Trong khi nhiều nghệ sỹ giữ album sắp phát hành như giữ vàng, sợ bị rò rỉ trên mạng, Miley lại có suy nghĩ ngược lại. Cô nàng rất sốt ruột muốn cho fan thưởng thức âm nhạc mới của mình, tới mức, sẵn sàng tung cả album lên mạng. 

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với 4Music, ngôi sao 20 tuổi thừa nhận cô đã khiến hãng đĩa của mình toát mồ hôi hột khi bày tỏ ý định... tuồn album mới lên mạng: "Chúng tôi có thể làm rò rỉ nó (album mới). Đó là việc tôi luôn cố làm. Tôi làm hãng đĩa phát hoảng suốt vì tôi chỉ muốn tung toàn bộ album ra ngay từ bây giờ. Tôi đã sẵn sàng cho mọi người nghe nó".

Hãng đĩa tá hỏa vì Miley đòi... tuồn album lên mạng 1Hãng đĩa mà không cản là Miley đã tung cả album lên mạng cho fan "nghe chùa" rồi

Là sản phẩm tiếp theo sau Can't Be Tamed (2010), album mới chưa rõ tên tuổi của Miley đã đạt được thành công bước đầu với single mở đường We Can't Stop. Miley hiện đang thực hiện single tiếp theo mang tựa đề Wrecking Ball
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :