Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Lady Gaga bị lên án vì kiếm tiền từ việc diễn show 'chui'

Bên cạnh đó là thông tin về teaser Roar của Katy Perry và Miley Cyrus ‘múa phụ họa’ cho Big Sean trong MV Fire.
Lady Gaga mới đây vừa bị lên án vì đã bỏ túi 1,1 triệu đô do diễn show “chui”. Sự việc xảy ra vào năm ngoái khi Gaga diễn tại St. Petersburg và Moscow. Ông Vitaly Milonov đâm đơn kiện Gaga vì cô đã vi phạm luật xuất nhập cảnh và luật thuế của Nga. Theo đó, Gaga không được tổ chức những hành vi quảng cáo và kiếm lợi từ nó mà không có sự xin phép. Trước đó, Gaga cũng bị chỉ trích vì đã đưa những hình ảnh không đẹp đẽ về người đồng tính lên sân khấu trước mặt trẻ con hay việc dùng Quốc kì Nga làm đạo cụ diễn.
 Lady Gaga bị lên án vì kiếm tiền từ việc diễn show chui
Bên phía Gaga vẫn chưa có thông tin phản hồi còn các fan cũng không mấy bận tâm vì lúc này, Applause và ARTPOP điều họ quan tâm hơn cả.
Miley Cyrus ‘múa phụ họa’ cho Big Sean trong MV Fire
Có lẽ Miley Cyrus là cái tên hot nhất trong thời gian qua. Vì thế mà rất nhiều nghệ sĩ đã dựa hơi cô nàng để làm “bệ phóng” cho sản phẩm âm nhạc của mình: từ Ying-Yang Twins cho đến Jay-Z và mới đây nhất là Big Sean. Anh chàng hơn hẳn các nghệ sĩ khác khi “thuê” bằng được Miley múa phụ họa cho bài hát của mình.
Fire – Big Sean
Trong gần 3 phút, Miley không làm gì khác ngoài việc lườm nguýt, uốn éo trong những bộ đồ ngắn cũn cỡn, trên nền rap của Big Sean. Nhiều fan nhận xét ca khúc này chẳng có gì đặc biệt nếu không muốn nói là quá thảm hại. “Tôi chỉ vào coi MV vì có Miley trong đó”… Đó là những nhận xét của các fan sau khi nghe ca khúc này.
 Lady Gaga bị lên án vì kiếm tiền từ việc diễn show chui
Hình ảnh Miley trong MV Fire
Về phía Big Sean, anh chàng không hề tỏ vẻ khó chịu mà vẫn dành cho Miley những lời có cánh: “Tôi muốn một cô gái xinh xắn xuất hiện trong ca khúc của mình và Miley là cái tên thích hợp nhất. Mọi người cứ chỉ trích cô ấy trong thời gian qua nhưng nếu bạn tiếp xúc với Miley, bạn sẽ thấy cô ấy là người rất thân thiện và dễ gần. Cô ấy tượng trưng cho những người phụ nữ trải qua hàng loạt mối tình nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp như một bông hoa vậy.”

Katy Perry u ám trong teaser Roar

Trong teaser mới, trông Katy Perry ma mị khác thường. Bước đi trong đêm tối, cô nàng dùng bật lửa thiêu rụi bộ tóc giả đang cầm trên tay.
Đây là một hình ảnh mang tính biểu tượng rất cao. Hẳn chúng ta vẫn còn nhớ Katy đã đội bộ tóc giả đó trong MV California Gurls – đĩa đơn đầu tiên trong album Teenage Dream. Hành động đốt cháy bộ tóc ấy thể hiện sự thay đổi hoàn toàn của cô nàng từ phong cách, hình ảnh cho đến âm nhạc trong album. Không còn một Katy lòe loẹt (California Gurls) hay dịu dàng trong xứ sở thơ mộng (Wide Awake) mà thay vào đó là một màu tối tăm, u ám.
 Lady Gaga bị lên án vì kiếm tiền từ việc diễn show chui
 Lady Gaga bị lên án vì kiếm tiền từ việc diễn show chui
Đây là yếu tố hút fan duy nhất trong album sắp tới của Katy. Cùng chờ đợi màn lột xác ngoạn mục của cô nàng trong single Roar (12/08) và album Prism (22/10).
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :