Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Mỹ Tâm chạy đua tốc độ trong tháng Tám


Vừa qua, Vpop được phen rúng động khi lần đầu tiên, một nghệ sỹ Việt đại diện quốc gia đi tranh tài tại giải thưởng quốc tế MTV EMA 2013. Với tổng số phiếu bầu 33.795 (phiếu), chiếm đến 50% tổng số phiếu (68.257), Mỹ Tâm đã chiến thắng hoàn toàn thuyết phục, chuẩn bị bước vào một cuộc đua mới mang tầm vóc quốc tế, khởi đầu bằng vòng bầu chọn khu vực cùng 5 nghệ sĩ đại diện Singapore, Malaysia, Phillipin, Indonesia và Thái Lan. Kết quả này cho thấy Mỹ Tâm với sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ fan club hiện nay hoàn toàn không có đối thủ trong bất kỳ giải thưởng bầu chọn nào.


Chưa hết vui mừng với MTV EMA, các fan yêu nhạc đã bị dội bom khi Mỹ Tâm công bố đêm nhạc Acoustic “Gởi tình yêu của em”. Dự kiến Mỹ Tâm sẽ thể hiện 20 đến 25 ca khúc được khán giả yêu thích và cả những ca khúc được yêu cầu bất kỳ ngay trong đêm diễn cùng với ban nhạc của mình. Mở màn cho chuỗi sự kiện các hoạt động âm nhạc lớn của Mỹ Tâm kéo dài từ thời điểm này cho đến năm sau. Cùng đếm ngược và chờ đón đêm nhạc “Gởi Tình Yêu Của Em” diễn ra vào lúc 20h00 ngày 24/8/2013 tại khán phòng của Queen Plaza 3 – 5 Hồng Hà, P.9, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM.

Sau sự thành công của BST mùa hè miền nhiệt đới trong tháng bảy với chất liệu denim chủ đạo, chủ thương hiệu Mỹ Tâm cùng các nhà thiết kế Nightangle đã sáng tạo nên bộ ảnh 4 mùa Xuân Hạ Thu Đông, với concept là diễn biến tình cảm trong sáng của chàng trai và cô gái. Trong bộ hình đặc biệt của cô và "người tình trên sân khấu" Lâm Vinh Hải được gửi tới người hâm mộ, mọi người sẽ được chứng kiến khả năng diễn xuất rất "nuột" của "họa mi tóc nâu" cùng chàng vũ công điển trai Lâm Vinh Hải xuyên suốt cả một câu chuyện dài bằng hình ảnh. 








-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :