Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Những ca khúc bất ngờ dậy sóng nhờ The Voice

"Nơi tình yêu bắt đầu", "Anh", "Em không quay về"… nhanh chóng được hâm nóng trong cộng đồng yêu nhạc khi được trình bày bởi những giọng ca mới lạ và tận dụng sức lan tỏa lớn của chương trình truyền hình.
"Nơi tình yêu bắt đầu" - Bùi Anh Tuấn
Nơi tình yêu bắt đầu không phải là một ca khúc mới. Bài hát này ra mắt công chúng lần đầu tiên trong bộ phim Siêu thị tình yêu với bản phối của ca sĩ trẻ Hà My và Minh Vương (M4U) nhưng chưa gây được tiếng vang. Khi Bằng Kiều và Lam Anh cover lại trên sân khấu hải ngoại, ca khúc dần phổ biến hơn.
Tuy nhiên, chỉ đến khi Bùi Anh Tuấn chọn Nơi tình yêu bắt đầu để thể hiện ở vòng Giấu mặt cuộc thi The Voice, bài hát này mới thực sự trở thành một hiện tượng. Với chất giọng nam cao vút, giàu kỹ thuật nhưng đầy cảm xúc, nam thí sinh đã đưa sáng tác này "len lỏi" vào mọi tầng lớp công chúng yêu nhạc. Sau phần dự thi của "hot boy The Voice", từ khóa bài hát này nhanh chóng được cư dân mạng săn lùng và chia sẻ với tốc độ chóng mặt.
Chỉ sau một thời gian ngắn, Nơi tình yêu bắt đầu nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí quán quân trên một loạt bảng xếp hạng âm nhạc lớn tại Việt Nam. Đến nay, sức nóng của ca khúc vẫn chưa dừng lại. Nhiều thí sinh của các cuộc thi tìm kiếm âm nhạc vẫn tiếp tục chọn ca khúc này làm bài thi cho mình.



"Anh" – Hương Tràm
Anh là một ca khúc khó, từng được Hồ Quỳnh Hương thể hiện rất thành công. Tuy nhiên, đến khi Hương Tràm chọn để trình diễn tại The Voice, bài hát mới thực sự trở thành hit trong một thời gian dài.
Dù chưa có nhiều trải nghiệm, đặc biệt là trong tình yêu nhưng bằng một giọng hát đầy nội lực, tươi mới, Hương Tràm đã thổi vào ca khúc một sức sống mới, khác biệt hơn so với những gì Hồ Quỳnh Hương thể hiện trước đó. Phần trình diễn này của cô đã thuyết phục hoàn toàn 4 vị HLV, giúp cô trở thành thí sinh nhận được nhiều bình chọn của khán giả nhất sau đêm thi Liveshow đầu tiên.
Sau thành công tại sân khấu The Voice, phần thể hiện của Hương Tràm cũng được nhiều người đem ra để so sánh với Hồ Quỳnh Hương. Có nhiều ý kiến đánh giá cao phần trình diễn của cô hơn so với bản gốc của đàn chị. Đó cũng chính là lý do đưa Anh trở thành ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô gái 17 tuổi từ sau chiến thắng tại The Voice 2012.


 
"Gió mùa về" - Trúc Nhân
Trúc Nhân là một trong những cá tính âm nhạc nổi bật tại The Voice 2012. Anh không chỉ gây ấn tượng với người hâm mộ bởi giọng hát mà còn qua một cá tính âm nhạc mang đầy chất quái trong đó.
Được huấn luyện viên Thu Minh đánh giá cao kể từ sau vòng Giấu mặt, Trúc Nhân dần khẳng định  mình với vai trò là quân át chủ bài của đội khi càng thể hiện tốt hơn ở những vòng sau. Một trong những ca khúc thành công nhất đánh dấu bước đột phá tại cuộc thi của chàng sinh viên là Gió mùa về. Phần thể hiện ca khúc của anh đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Với cá tính mạnh mẽ và khác biệt, anh đã tạo ra một phiên bản hoàn toàn khác biệt so với Tùng Dương hay Ngọc Khuê trước đó.

"Em không quay về" - Hoàng Tôn
Em không quay về được Hoàng Tôn giới thiệu đến khán giả trước đó khá lâu nhưng chỉ khi xuất hiện trên sân khấu The Voice Việt, bài hát mới thực sự trở thành bản hit và được đông đảo khán giả biết đến.
Không sở hữu một ngoại hình long lanh như người đàn anh đi trước, nhưng Hoàng Tôn với giọng hát vững vàng, sự tự tin trên sân khấu đã thuyết phục cả 4 vị HLV bấm nút chọn mình. Tên tuổi của anh ngay sau đêm thi đó được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Không chỉ Em không quay về bỗng chốc trở thành hit trên các bảng xếp hạng lớn, một loạt các sáng tác khác của anh cũng trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ.

"Đông" - Cát Tường
Đông được Trúc Nhân chọn làm ca khúc cho single đầu tay, tuy nhiên, do kém may mắn hoặc chưa được truyền thông tốt, bài hát chỉ được phổ biển trong một phạm vi hẹp là các fan của chàng ca sĩ trẻ này. Số phận của bài hát hoàn toàn thay đổi khi chủ nhân của nó - cô gái trẻ Cát Tường đem đến sân khấu The Voice Việt trình diễn.
Cát Tường thể hiện rõ khả năng làm chủ giọng hát, những nốt thấp được cô xử lý chuẩn mực, các đoạn cao trào cực phiêu đã thuyết phục hoàn toàn các HLV và khán giả yêu nhạc ở vòng Đối đầu. Từ phần thể hiện này, cô đã trở thành thí sinh "hot" nhất trong những tập đầu tiên của The Voice Việt mùa thứ hai 
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :