Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Bất ngờ từ những ca khúc “quen mà lạ”

Sau đêm mở màn đầy màu sắc của liveshow 1 với đội huấn luyện viên Mỹ Linh và Đàm Vĩnh Hưng, Giọng hát Việt tiếp tục đến với khán giả đêm trình diễn nhiều bất ngờ với 2 đội của huấn luyện viên Hồng Nhung và Quốc Trung.


Chương trình đã bùng nổ cùng các tiết mục đến từ các thí sinh. Đội huấn luyện viên Hồng Nhung đã gây bất ngờ với 5 phần trình diễn là năm cách làm mới các ca khúc kinh điển, ca khúc còn mãi với thời gian như Ngẫu hứng sông Hồng, Người ở đừng về, Cô gái vót chông…Những màn biểu diễn này đã thổi một luồng gió mới đến tâm thức của khán giả cũng như nhắc lại những ca khúc in dấu trong lòng mỗi người Việt. 
 



Trong khi đó, đội huấn luyện viên Quốc Trung trong tuần này lại gây ấn tượng với những bản phối lạ trên nền các ca khúc như: Nhịp Đập Giấc Mơ, Ai về sông Thương, Just Give Me A Reason… Khán giả đã ngạc nhiên khi nghe những ca khúc “quen mà lạ” và với đêm thi này, tên tuổi của nhạc sĩ hòa âm, phối khí hàng đầu Quốc Trung càng được khẳng định.
 

Ngoài những đặc sắc về ca khúc, sự đa dạng và độc đáo trong giọng hát của các thí sinh cũng tạo nhiều hứng thú khi họ đã có sự trưởng thành, tiến bộ và bên cạnh đó là luôn làm mới và thử thách mình nhiều hơn nữa.
 





Liveshow 2 Giọng hát Việt khép lại và trong đêm thi sau, chương trình sẽ chia tay một số thí sinh để tiếp tục hành trình tìm ra những tài năng xuất sắc nhất. 
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :