Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Chồng Mỹ Linh làm giám khảo VN Idol

Nhạc sĩ Anh Quân sẽ thay thế vị trí trước đây của Quốc Trung làm giám khảo "Vietnam Idol 2013".
Nhắc đến nhạc sỹ Anh Quân, người yêu nhạc sẽ không thể không nhắc đến hàng loạt những sáng tác được ưa thích của anh như: Hương ngọc lan, Tóc ngắn, Hát theo người đi trên phố, Tình yêu thức dậy, Vẫn mãi mong chờ… Anh cũng từng gắn bó với Thần tượng Âm nhạc Việt Nam trong vai trò huấn luyện và hướng dẫn thí sinh trong Đêm nhạc Anh Quân tại Vietnam Idol 2012.
Trong mùa giải thứ năm này, nhạc sỹ Anh Quân sẽ lần đầu tiên ngồi vào "ghế nóng" trong một chương trình truyền hình thực tế để đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực”, chọn ra những thí sinh tiềm năng nhất cho cuộc thi.
 - 1
 - 2
Nhạc sĩ Anh Quân từng hỗ trợ các thí sinh của "Vietnam Idol 2012" trong đêm dự thi những sáng tác của anh
Thay thế nhạc sĩ Quốc Trung để đảm nhận vị trí giám khảo của Vietnam Idol 2013, Anh Quân chia sẻ: “Nếu ngại thì tôi đã không nhận lời vì sự so sánh giữa chúng tôi là không tránh khỏi. Tuy nhiên, tôi nghĩ mỗi người đều có những thế mạnh và điểm yếu khác nhau”. Chính vì thế, tiêu chí lựa chọn thí sinh của anh cũng rất rõ ràng ngay từ ban đầu là chọn những thí sinh có năng khiếu âm nhạc, cảm nhạc tốt chứ không chú trọng đến kỹ thuật.
 - 3
 - 4
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhạc sĩ Anh Quân sẽ là hai trong số 3 giám khảo của "Vietnam Idol" năm nay
Trong khi bà xã Mỹ Linh đang làm HLV cho The Voice, Anh Quân lại nhận lời làm giám khảo của Vietnam Idol - một cuộc thi sắp lên sóng và được dự đoán sẽ là đối thủ của Giọng hát Việt. Đây có lẽ là một điều thú vị khiến Vietnam Idol mùa giải năm nay đáng được chờ đợi hơn nữa.
Thông tin về giám khảo cuối cùng sẽ sớm được tiết lộ trong vài ngày tới, cùng với hành trình tìm kiếm các ứng viên tiềm năng trong Vòng thử giọng tại Cần Thơ (Ngày 21/09/2013), Hà Nội (Ngày 21 & 22/09/2013) và kết thúc tại Thành phố Hồ Chí Minh (Ngày 12&13/10/2013).
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :