Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Dũng Khùng tiếp tục làm giám khảo 'Vietnam Idol 2013'

Hai vị trí còn lại ngồi vào ghế nóng của mùa giải năm nay tiếp tục là ẩn số.
Sau chiến thắng ngoạn mục của Quán quân Ya Suy, một minh chứng cho giấc mơ thành hiện thực, từ ngày 7/9, chương trình Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2013 sẽ chính thức khởi động.

Nếu thí sinh tham gia luôn là nhân vật trọng tâm thì thành phần ban giám khảo lại là một ẩn số thú vị. Đến thời điểm hiện nay, chỉ duy nhất một gương măt ngồi trên ghế nóng được tiết lộ là Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.
Là giám khảo quen thuộc qua các mùa thi, anh luôn tạo được sức hút đặc biệt và là nhân vật “khó đoán”, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho chương trình. Hai giám khảo còn lại của mùa thứ năm vẫn đang nằm trong vòng bí mật.
Đạo diễn Dũng Khùng tiếp tục đồng hành cùng chương trình, hai vị trí còn lại vẫn còn là ẩn số.
Năm ngoái, nhạc sĩ Quốc Trung và ca sĩ Mỹ Tâm đảm nhận vị trí ban giám khảo cùng đạo diễn Dũng Khùng. Đạo diễn âm nhạc mùa thứ 5 này tiếp tục là nhạc sĩ Huy Tuấn.

So với mùa thứ tư, bên cạnh việc tìm kiếm thí sinh tại 8 tỉnh, Thành phố (Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Hải Phòng, Cần Thơ, Hà Nội và TP. HCM), tại mùa thứ 5 này, ban tổ chức sẽ đặc cách cho một số thí sinh được giới thiệu từ các trường nghệ thuật, thanh nhạc trong cả nước với mong muốn mang lại màu sắc tươi mới cũng như nâng cao chất lượng thí sinh tham gia chương trình. Vì vậy, tấm vé vàng bước vào vòng loại chắc chắn sẽ khó khăn hơn.
Ya Suy đăng quang Thần tượng âm nhạc mùa thứ 4.
Trong Vietnam Idol 2012, hàng triệu khán giả truyền hình vẫn chưa thể quên được hình ảnh của Ya Suy - một chàng trai dân tộc Chu Ru, sinh trưởng tại một làng quê nghèo thuộc vùng sâu tỉnh Lâm Đồng. Tuy chưa từng qua trường lớp đào tạo bài bản về âm nhạc, nhưng bằng khát khao và niềm đam mê ca hát mãnh liệt, chàng trai ấy đã vượt qua hàng ngàn thí sinh, chinh phục Ban giám khảo và người xem bằng sự hồn nhiên, chân thành trong mỗi câu hát và bứt phá để trở thành người chiến thắng cuộc.
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :