Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Học viện Âm nhạc chính thức cho Trọng Tấn thôi việc

Theo thông tin mới nhất từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Nhà trường đã chính thức ký quyết định cho Trọng Tấn nghỉ công việc giảng dạy từ chiều ngày 11.9.

Thông tin từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã xác nhận, nhà trường đã ký quyết định chấp thuận cho nam ca sĩ Trọng Tấn thôi việc sau hơn một tháng gửi đơn xin thôi việc của giọng ca dòng nhạc đỏ này.
Ca sĩ Trọng Tấn
Ca sĩ Trọng Tấn
Ban lãnh đạo nhà trường tỏ ra rất tiếc nuối bởi Trọng Tấn là một tài năng, vừa có giọng hát, vừa có khả năng chuyên môn trong công tác giảng dạy cũng như là người là có nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống. Và tương lai, Trọng Tấn sẽ có cơ hội phát triển sự nghiệp, sẽ nằm trong nguồn cơ cấu cán bộ lãnh đạo của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.
Trước nghi vấn, Trọng Tấn xin thôi cương vị giảng viên thanh nhạc tại trường có liên quan đến án kỷ luật một năm của nhà trường vì sự cố bỏ biểu diễn chương trình tại Lào vào năm ngoái, Ban lãnh đạo Học viện Âm nhạc cho biết, Trọng Tấn xin nghỉ hoàn toàn không phải vì chuyện đó, mà vì chuyện cá nhân của riêng giọng ca dòng nhạc đỏ này.
Khi biết thông tin Trọng Tấn xin thôi việc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, rất nhiều đồng nghiệp nghệ sĩ như ca sĩ Anh Thơ, Lan Anh, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, ca sĩ Tùng Dương… đều thể hiện sự tiếc nuối.
Thông tin ca sĩ Trọng Tấn xin thôi công việc giảng dạy được đăng tải sau hơn một tháng gửi đơn khiến dư luận không khỏi bất ngờ.
Kín tiếng trước quyết định của mình, nam ca sĩ nổi tiếng dòng nhạc đỏ chỉ chia sẻ rằng, anh xin nghỉ vì chưa sắp xếp được thời gian một cách hợp lý dành cho công việc giảng dạy và biểu diễn show ở bên ngoài. Anh cũng nói, sau này khi có điều kiện thích hợp anh sẽ quay lại với công việc của một giảng viên thanh nhạc.
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :