Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Giọng hát Việt không loại thí sinh trong Liveshow 4

16 thí sinh của 4 đội sẽ trình diễn trong đêm Liveshow 4 của Giọng hát Việt, trong đêm thi này sẽ không có thí sinh nào bị loại.
Kết thúc Liveshow 3 với việc chia tay 4 thành viên của 4 đội, chương trình Giọng Hát Việt 2013  sẽ trở lại với khán giả trong đêm trình diễn Liveshow 4. 16 thí sinh sẽ thể hiện và tranh tài bằng các ca khúc ấn tượng và đa dạng. Sẽ không có thí sinh bị loại trong đêm Liveshow này.
Mặc dù không bị áp lực về chuyện được đi tiếp hay ra về nhưng các thí sinh vẫn rất căng thẳng. Phần trình diễn của họ trong tuần này sẽ quyết định tới số phiếu bình chọn của khán giả để giữ họ lại Giọng hát Việt.
Trong đêm Liveshow 4, tất cả các thành viên đội HLV Quốc Trung đều chọn ca khúc tiếng Việt. Thí sinh Trần Thái Châu sẽ gửi tới khán giả ca khúc rock do chính anh và nhóm KOP sáng tác. Ca khúc này cũng từng được nhóm anh thể hiện nhiều lần tại Rock storm.
Thái Châu luyện tập cho đêm Liveshow 4
Cũng chọn một ca khúc rock nhưng Trần Vũ Hà My sẽ mang nhiều tự sự hơn bằng một sáng tác của Hồ Hoài Anh. My Hoàn lại lựa chọn một ca khúc Rock ballad từng được ca sĩ Y Garia thể hiện. Thí sinh cuối cùng của đội HLV Quốc Trung là Khánh Duy sẽ thể hiện một ca khúc nổi tiếng và khó thể hiện của nhạc sĩ Giáng Son.
Đội HLV Đàm Vĩnh Hưng đa dạng trong những ca khúc kinh điển của Việt Nam và quốc tế. Thí sinh Song Tú thử thách bản thân với một ca khúc nổi tiếng qua giọng ca của Siu Black và Y Garia. Ngọc Trâm cũng lựa chọn một ca khúc kinh điển tiếng Việt với mong muốn làm mới mình và được khán giả đón nhận.
Song Tú được HLV Đàm Vĩnh Hưng gửi gắm nhiều kỳ vọng
Cũng làm khó mình với một ca khúc nổi tiếng thế giới, thí sinh Vũ Thảo My sẽ thể hiện bài hát gắn liền với tên tuổi của danh ca Aretha Franklin. Với Nguyễn Trần Minh Sang, anh sẽ tiếp tục làm mới hình ảnh của mình bằng một ca khúc bán cổ điển trong vở nhạc kịch cùng tên của Andrew Lloyd Webber.
Liveshow 4 chương trình Giọng Hát Việt 2013 sẽ được truyền hình trực tiếp từ Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng trên sóng VTV3 (Đài THVN) vào lúc 21h10 ngày 27/10./.
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :